'แม็คโคร' สร้างปรากฏการณ์ 'เหมาลัง สุดคุ้ม' เพื่อผู้ประกอบการทั่วประเทศ

'แม็คโคร' สร้างปรากฏการณ์ 'เหมาลัง สุดคุ้ม' เพื่อผู้ประกอบการทั่วประเทศ

"แม็คโคร" ตอกย้ำผู้นำราคาขายส่ง เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี "เหมาสุดคุ้ม ราคาถูกสุด" เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ประกอบการทั่วประเทศ

แม็คโคร ยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการทุกกลุ่ม สร้างปรากฏการณ์ด้านราคาที่มากกว่าคำว่า "คุ้ม" เปิดตัวแคมเปญ "เหมาสุดคุ้ม ราคาถูกสุด" ที่แม็คโครทุกสาขา พบทัพสินค้าแบรนด์ดังยอดนิยมในราคาส่งที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม ด้วยการซื้อเหมาลัง ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม  

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าปัจจุบันแนวโน้มกำลังซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคภายในประเทศจะเริ่มฟื้นตัวจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้บรรยากาศการจับจ่ายสินค้ามีความคึกคักมากขึ้น แต่ในด้านของผู้ประกอบการยังคงมีความกังวลกับการเผชิญกับภาวะต้นทุนสินค้าที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยแคมเปญนี้นับเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระต้นทุนให้ผู้ประกอบการ ร้านค้ารายย่อย และ โชห่วย ให้มีกำไร ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือนจนถึงสิ้นปี 2566 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ก.ค. 66 ที่ แม็คโคร ทุกสาขา คาดว่าแคมเปญนี้จะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และสร้างบรรยากาศการจับจ่ายให้มีความคึกคักเพิ่มมากขึ้น

\'แม็คโคร\' สร้างปรากฏการณ์ \'เหมาลัง สุดคุ้ม\' เพื่อผู้ประกอบการทั่วประเทศ