TPIPP คว้ารางวัล The International Diamond Prize for Excellence in Quality 2023

TPIPP คว้ารางวัล The International Diamond Prize for Excellence in Quality 2023

TPIPP รับรางวัลเวทีระดับโลก The International Diamond Prize for Excellence in Quality 2023 ที่ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม

ภัคพล เลี่ยวไพรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPP ขึ้นรับรางวัล The International Diamond Prize for Excellence in Quality 2023 และได้ร่วมกล่าวสุนทรพจน์แบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรด้วยหลักการ ESG โดยมีองค์กรจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งจากภาคการศึกษา ภาคธุรกิจ สถาบันการเงินเข้าร่วมในครั้งนี้

รางวัล The International Diamond Prize for Excellence in Quality 2023 นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นเพื่อยกย่ององค์กร บริษัท และหน่วยงานที่มีแนวทางปฏิบัติและกลยุทธ์การจัดการคุณภาพ เปรียบเสมือนเครื่องหมายการันตีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรที่มีคุณภาพ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจที่เทียบเท่าสากล และแสดงถึงการเป็นองค์กรต้นแบบที่มีการดำเนินธุรกิจที่ดี ภายใต้กรอบการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสากลและสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นับเป็นความภูมิใจและเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ TPIPP ที่คว้ารางวัลในเวทีระดับโลก ซึ่ง TPIPP ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคต่อไป

สำหรับพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ Hotel Le Plaza Brussels กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2023