'คานิว่า' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่

'คานิว่า' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่

"คานิว่า" จัดงาน "KANIVA 3rd BIRTHDAY CELEBRATION" ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่ โดยมี "เจษ เจษฎ์พิพัฒ - ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส" เป็นพรีเซนเตอร์

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่สัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนลูก และนับเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว ทำให้ ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง เติบโตอย่างต่อเนื่อง "คานิว่า" (Kaniva) แบรนด์อาหารสัตว์ โดย บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด ผู้คิดค้นและผลิตอาหารสัตว์ที่คัดสรรวัตถุดิบ โดยศึกษาวิจัยในเชิงลึกและผลิตตามมาตรฐาน AAFCO (Association of American Feed Control Officials) จากสมาคมควบคุมอาหารสัตว์เลี้ยง ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด "คานิว่า" ภายใต้การบริหารงานโดย นิติพงศ์ เลาหวิศิษฏ์ และจารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์ กรรมการบริหาร บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด สองผู้บริหารรุ่นใหม่ที่คลุกคลีในธุรกิจสัตว์เลี้ยงมากว่า 10 ปี ได้จัดงาน "KANIVA 3rd  BIRTHDAY CELEBRATION" ฉลองความสำเร็จ 3 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว อาหารแมว 2 สูตรใหม่ "GROWTH AND BALANCE WITH CHICKEN AND EGGS" และ "SKIN & COAT WITH KRILL OIL AND SALMON" โดยมี 2 พรีเซนเตอร์ทาสแมว "เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" และ "ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล" รวมถึงนักแสดงสาวทาสแมว "มารี เบิร์นเนอร์" มาเซอร์ไพรส์ในงาน พร้อมนักร้องดัง "อิ้งค์ - วรันธร เปานิล" และ "วง bamm" มาโชว์มินิคอนเสิร์ต ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

\'คานิว่า\' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่

นิติพงศ์ เลาหวิศิษฏ์ กรรมการบริหารบริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า อาหารเป็นหัวใจสำคัญสำหรับสัตว์เลี้ยง เราจึงได้ศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมแมวอย่างลึกซึ้งและคิดค้นสูตรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เหมาะกับแมวในแต่ละช่วงวัย เพราะต้องการให้น้องแมวมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในราคาที่เข้าถึงง่าย โดยเรามีทีมวิจัยตั้งแต่คุณภาพของวัตถุดิบ ทีมออกแบบบรรจุภัณฑ์ นักโภชนาการอาหารสัตว์ ออกแบบรสชาติที่อร่อยถูกปากน้องแมว ทั้งในรูปแบบอาหารเม็ดและอาหารเปียก ล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าอาหารแมว 2 สูตรใหม่ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้กับน้องแมว และตอบโจทย์ความต้องการของผู้เลี้ยงได้มากยิ่งขึ้น

จารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์ กรรมการบริหารบริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า คานิว่า ได้เลือก 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" และ "ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล" เป็นพรีเซนเตอร์ โดยทั้งสองมีความคิดสอดคล้องกับแบรนด์ เป็นคนรักและมองสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว เราจึงเลือกทั้งคู่เข้ามาสร้างความแข็งแกร่งและให้น่าจดจำ ส่วนสโลแกน "ถูกใจคน รู้ใจแมว" ไม่ใช่เพียงสโลแกนที่ทางแบรนด์คิดขึ้นมาเท่านั้น แต่เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของเราที่จะต้องสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ถูกใจทั้งคนเลี้ยงและรู้ใจแมว 

\'คานิว่า\' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่

ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ คานิว่า เพราะเลี้ยงแมวอยู่แล้ว ส่วนเหตุผลที่เลือกคานิว่า เพราะเป็น อาหารแมว โซเดียมต่ำ และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังมีช่องทางออนไลน์ด้วย และตอนนี้มีซองอาหารแบบใหม่ที่เล็กสะดวก พกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์การเดินทางระหว่างเจ้าของแมวกับน้องแมว

เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กล่าวว่า ตัดสินใจตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะชอบแนวคิดของทางแบรนด์ ที่สำคัญการทำงานกับคานิว่ายังให้ความสำคัญกับน้องแมวมากๆ ทั้งด้านสุขภาพ และสภาพการทำงานที่ไม่กดดัน ทำให้น้องแมวไม่เครียด บรรยากาศการทำงานก็สบายๆ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์นี้

อาหารแมว "คานิว่า" มีจำหน่ายที่ร้าน Pet Shop ชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Kaniva Pet Food และ Tiktok : kanivapetfood thailand

\'คานิว่า\' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่ \'คานิว่า\' ฉลองความสำเร็จ 3 ปี พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่