เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ ตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ ตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์

"เดลล์ เทคโนโลยีส์" เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ หนุนความยืดหยุ่นและการตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพิ่มความปลอดภัยที่เข้มงวดพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้านไอที

เดลล์ เทคโนโลยีส์ พัฒนานวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจของอุตสาหกรรม เพิ่มความสามารถขับเคลื่อนในการตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ เสริมประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งระบบอัตโนมัติเพื่อพลังในการขับเคลื่อนการเดินทางสู่การทำงานในรูปแบบ มัลติคลาวด์ ของลูกค้า

ความมุ่งมั่นของ เดลล์ ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ส่งผลถึงความก้าวหน้ามากกว่า 2,000 รายการ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยครอบคลุมทุกประเภทอุตสาหกรรม external storage ทั้งหมด ความก้าวหน้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีความพร้อมให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถใช้งานผ่าน on-premise ซอฟต์แวร์

เจฟฟ์ บูโดรว ประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Infrastructure Solutions Group เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า ขณะที่ข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล และการหาผู้มีทักษะความสามารถด้านไอทีที่เยี่ยมยอดเป็นเรื่องยาก บริษัทต่างๆ เริ่มค้นพบว่าตนเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องทำงานให้ได้มากขึ้น โดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลง ซึ่งสิ่งที่ทำคือการช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถรับมือกับความท้าทายนี้ได้ โดยทำให้บริษัทและองค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านไอทีด้วยนวัตกรรมของสตอเรจซอฟต์แวร์ที่ประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้น กระตุ้นการเติบโตของผลผลิต ตลอดจนช่วยเสริมความแข็งแกร่งของความยืดหยุ่นด้านไซเบอร์

พัฒนาและสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดในทุกอุตสาหกรรม

เดลล์ PowerStore ถือเป็นออล-แฟลช ดาต้า สตอเรจ อาเรย์อัจฉริยะของเดลล์ ที่ให้การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจในปัจจุบันสามารถปรับใช้ Zero Trust ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยที่ให้การตรวจสอบผู้ใช้และทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่ามีการอนุญาตเฉพาะเอกลักษณ์ที่มีอยู่จริงและการดำเนินการที่รู้จักเท่านั้น

ด้วยการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัยใหม่ของ PowerStore เดลล์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งการนำ Zero Trust ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยที่ให้การตรวจสอบผู้ใช้และทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่ามีการอนุญาตเฉพาะเอกลักษณ์ที่มีอยู่จริงและการดำเนินการที่รู้จักเท่านั้น

  • การ Snapshot ที่ปลอดภัยไม่สามารถแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง เพื่อป้องกันการลบหรือการแก้ไขเปลี่ยนแปลง Snapshot โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนวันหมดอายุ
  • เพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำ File Permissions ด้วยการช่วยให้ผู้ดูแลระบบสตอเรจสามารถจัดการการเข้าถึงได้โดยตรงจาก PowerStore เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว
  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับ File Resiliency ด้วย Snapshot ที่ติดตั้งเพิ่มขึ้นสูงสุด 4 เท่าต่อระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีจุดป้องกันเพิ่มมากขึ้นสำหรับการกู้คืนแบบละเอียด (Granular Recovery) หากจำเป็น
  • การรับรองความถูกต้องด้วยการยืนยันตัวตนโดยใช้หลายปัจจัย (Multi-factor Authentication) เพื่อปกป้องการเข้าถึงระดับผู้ดูแลระบบ (Administrative Access) ไปยัง PowerStore โดยกำหนดให้มีการยืนยันตัวตนของผู้ใช้เพิ่มขึ้น

เดลล์ช่วยให้ลูกค้าเพิ่มผลผลิตการทำงานพร้อมช่วยลดต้นทุน

ระบบซอฟต์แวร์อัตโนมัติใหม่ของ PowerStore และความก้าวหน้าด้าน มัลติคลาวด์ ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านไอทีที่มีอยู่ ในขณะที่ช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและพลังงาน โดยคุณลักษณะใหม่ของ PowerStore รวมถึงดังต่อไปนี้

  • การผสานรวมแบบ Native integration ของเดลล์ PowerProtect ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเพิ่มความเรียบง่ายและทางเลือกในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การปกป้องข้อมูลบนมัลติคลาวด์ด้วยความสะดวกในการสำรองข้อมูลไปยังความสามารถบนคลาวด์ผ่านการบูรณาการเชิงลึกของ PowerStore เข้ากับโซลูชันการปกป้องข้อมูลทางกายภาพและการปกป้องที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ของเดลล์ อีกทั้ง การสำรองข้อมูลยังสามารถกำหนดค่าการสำรองข้อมูลได้ในเวลาน้อยกว่าสองนาที โดยตรงจากอินเทอร์เฟซผู้ใช้ PowerStore ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ต่างๆ ของ PowerProtect ได้อย่างง่ายดายด้วยการลดทอนข้อมูลสูงสุดถึงระดับ 65:1 เทคโนโลยี DD Boost และความสามารถอื่นๆ ทั้งนี้ โซลูชันดังกล่าวสามารถการทำ cloud archiving เป็นไปอย่างคุ้มค่า ช่วยลดปริมาณความต้องการด้าน on-premise capability ลง ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและการทำความเย็น
  • การปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของ DevOps ที่มาจากการบูรณาการใหม่ของ Ansible และ Terraform รวมถึงความสามารถใหม่ๆ ในการเคลื่อนย้ายแอปพลิเคชันด้วย Dell Container Storage Modules ช่วยให้ลูกค้าของ PowerStore เร่งการสร้างนวัตกรรมได้ด้วยระบบสตอเรจอัตโนมัติที่ยืดหยุ่น และด้วยการสนับสนุนโซลูชันที่เป็น Open Source เหล่านี้ เดลล์ PowerStore ช่วยให้คนทำงานในส่วนของ DevOps มีเครื่องมือต่างๆ ของสตอเรจอัตโนมัติที่ใช้งานง่ายและยังมีความสามารถในการสร้างกระบวนการอัตโนมัติที่ทำซ้ำได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายเพื่อการทำโพรวิชันนิงสตอเรจโดยไม่ต้องใช้ low-level coding หรือการซัพพอร์ตจาก help desk

เดลล์ PowerStore ให้ IOPS (การดำเนินการ Input / Output ต่อวินาที) เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 60% ต่อวัตต์ โดยมาพร้อมกับการรับรองจาก ENERGY STAR ให้ความหนาแน่นและประสิทธิภาพต่อวัตต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในฐานะที่เป็นระบบ PowerStore ประหยัดพลังงานมากสุดจนถึงปัจจุบัน ด้วยความก้าวหน้านี้ เดลล์สามารถสนองตอบความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความยั่งยืน ซึ่งเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านไอที อ้างอิงจากการสำรวจล่าสุดของไอดีซี

เดลล์ยกระดับนวัตกรรมสตอเรจที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์

นอกเหนือจาก PowerStore แล้ว นวัตกรรมทางซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ของเดลล์ยังเข้ามาช่วยรองรับความก้าวหน้ารูปแบบต่างๆ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dell Storage อีกด้วย

  • Dell PowerMax สตอเรจเพื่อการทำงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง (mission-critical) ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เสริมความแกร่งความปลอดภัยทางไซเบอร์โดยการเปิดใช้ operational airgap ช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งการกู้คืนข้อมูลการผลิตที่ถูกบุกรุกหลังการโจมตีทางไซเบอร์
  • Dell PowerFlex คือโครงสร้างพื้นฐานที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หรือ software-defined infrastructure ของเดลล์ เร่งการปรับปรุงเพื่อให้ทันสมัยด้วย NVMe/TCP และความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ
  • Dell ObjectScale คือแพลตฟอร์ม Object-storage ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ของเดลล์ ที่นำเสนอประสิทธิภาพการจัดเก็บของ Object-storage S3 ระดับองค์กรที่เร็วขึ้น พร้อมประสบการณ์การปรับใช้และการสนับสนุนที่ง่ายขึ้น
  • Dell CloudIQ ซอฟต์แวร์ AIOps ของเดลล์ ที่ขยายประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI/ML และการวิเคราะห์ความจุ และการรวม VMware เพื่อลดความซับซ้อนและเร่งความเร็วของ IT และ DevOps
  • Dell Unity XT แพลตฟอร์มไฮบริดสตอเรจที่ยืดหยุ่นของเดลล์ ช่วยเพิ่มการซัพพอร์ตให้กับ Ansible เพื่อปรับปรุงระบบสตอเรจอัตโนมัติ ช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุนการดำเนินงาน อีกทั้งลดข้อผิดพลาด และเพิ่มผลผลิตในการปฏิบัติงานอีกด้วย

ความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell PowerStore และความก้าวหน้าของ ObjectScale จะพร้อมให้ใช้งานทั่วโลกในเดือนนี้
  • ความสามารถของ Dell PowerMax, CloudIQ และ Unity XT พร้อมให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้
  • ประสิทธิภาพใหม่ของ Dell PowerFlex จะพร้อมออกสู่ตลาดในไตรมาสที่สามของปี 2023

ข้อมูลเพิ่มเติม