เปิดตัวสนีกเกอร์ 'Porsche x Puma CA Pro 911' ฉลอง 30 ปี 'ปอร์เช่ ประเทศไทย'

เปิดตัวสนีกเกอร์ 'Porsche x Puma CA Pro 911' ฉลอง 30 ปี 'ปอร์เช่ ประเทศไทย'

"ปอร์เช่" ฉลองวาระครบรอบ 30 ปี "ปอร์เช่ ประเทศไทย" เปิดตัวสนีกเกอร์คอลเลกชันพิเศษ "Porsche x Puma CA Pro 911" รุ่น Limited Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Dreams in Colours"

ปอร์เช่ ประเทศไทย จับมือ พูม่า รังสรรค์สนีกเกอร์ รุ่น Limited Edition "Porsche x Puma CA Pro 91" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Dreams in Colours" เพื่อฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย พร้อมจัดงานเปิดตัวโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ เผยโฉมสนีกเกอร์คอลเลกชันพิเศษ 7 สี 7 สไตล์ มีจำหน่ายเพียง 1,993 คู่ เท่านั้น โดยมีเหล่าศิลปิน ดารา มาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มแร็ปเปอร์ Lazyroxy จากค่ายเพลง 88 Rising ที่มามอบความสนุกตลอดงาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สตรีทแฟชั่น CARNIVAL Bangkok ใจกลางสยามสแควร์

Porsche x PUMA CA Pro 911 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกับยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Porsche 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับประเทศไทย มีให้เลือกถึง 7 สี โดยแต่ละสีล้วนสื่อความหมายแตกต่างกันไปตามขนบธรรมเนียม 7 วัน 7 สี ของวัฒนธรรมไทย และยังเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน

สำหรับ Porsche x Puma CA Pro 91 มีสไตล์ที่โดดเด่น สีสันสดใส สามารถตอบโจทย์สาวกแฟชั่นที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มี 7 เฉดสี ให้เลือกสรร ได้แก่ Signal Yellow, Ruby Star, Signal Green, Pastel Orange, Riviera Blue, Ultra Violet และ Fire Red ซึ่งมีเพียง 1,993 คู่ เท่านั้น 

Ludwig Tsai ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พูม่า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ปอร์เช่ และทำให้แคมเปญ "Dream in Colours" เป็นจริงขึ้นมา การเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย และการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ของ พูม่า เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ เป็นคอลเลกชันที่ได้ออกแบบเพื่อกลุ่มแฟนปอร์เช่และพูม่า โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีความฝัน

"สนีกเกอร์ รุ่น Limited Edition ได้รับการจับคู่สีอย่างพิถีพิถัน ตรงตามแบบสีที่ปรากฏบนตัวรถรุ่นพิเศษ Porsche 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition ซึ่งใช้วัสดุคุณภาพสูง โดยแฟนสนีกเกอร์และเยาวชนไทยผู้มีความฝัน สามารถเลือกรองเท้าที่ตรงกับวันเกิด เพื่อส่งเสริมในเรื่องของความโชคดี"

เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\'

Ludwig กล่าวต่อว่า สนีกเกอร์คอลเลกชันพิเศษนี้ ยังโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นรหัสสีพิเศษ Porsche Paint to Sample บนลิ้นรองเท้าด้านซ้ายที่สอดคล้องกับชื่อประจำวันบนลิ้นด้านขวา ส่วนในความพิเศษของพื้นรองเท้า (Insoles) แต่ละข้าง จะพบกับภาพรถคลาสสิก ปอร์เช่ 964 (Porsche 964) ด้านซ้าย และ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส รุ่นครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย (911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition) ด้านขวา เป็นความลงตัวในการผสมผสานเรื่องราววัฒนธรรมสีและวันต่างๆ รวมถึงการลงรายละเอียดที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น เช่น การปั้มโลโก้ "911" ตอกย้ำความเป็น Limited Edition ที่บริเวณแถบดึงด้านหลัง และชุดแพ็กเกจกล่อง รวมถึงอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมที่มีมาให้เฉพาะสำหรับคอลเลกชันพิเศษนี้ 

มร.ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง ปอร์เช่ และ พูม่า ครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนให้ทุกคนขับเคลื่อนไปด้วยความฝันเช่นเดียวกับเรา ด้วยแรงบันดาลใจจากความสดใสและสร้างสรรค์ของวัฒนธรรมไทย เราหวังว่าทุกย่างก้าวของสนีกเกอร์รุ่นนี้จะแสดงออกถึงความฝัน ความเชื่อมั่น และไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด 

ทั้งนี้ ในงานเลี้ยงที่จัดขึ้น ณ CARNIVAL Flagship Store สยามสแควร์ ทางปอร์เช่ ยังประกาศความร่วมมือกับบริษัทค่ายเพลงชั้นนำ "88rising" เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในประเทศไทยได้อย่างแพร่หลายยิ่งขึ้น โดย 88rising ให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสให้กับศิลปินสายเลือดเอเชีย และผลักดันให้พวกเขากลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงการสนับสนุนศิลปินเพื่อไปเติบโตในต่างแดน โดยศิลปินรุ่นใหม่ที่สนใจสามารถแบ่งปันเพลงของพวกเขาโดยติดแท็ก #DreamsinColours ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok

Porsche x PUMA CA Pro 911 จำหน่ายแล้วเมื่อ 28 พฤษภาคม 2566 สามารถหาซื้อได้ที่ CARNIVAL Bangkok, Porsche Studio Bangkok ICONSIAM, Porsche Studio Siam Paragon รวมถึง PUMA Stores ในประเทศไทย (สาขาที่กำหนด) โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,500 บาท

เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\' เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\' เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\' เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\' เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\'

เปิดตัวสนีกเกอร์ \'Porsche x Puma CA Pro 911\' ฉลอง 30 ปี \'ปอร์เช่ ประเทศไทย\'