'ซิซซา กรุ๊ป' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน

'ซิซซา กรุ๊ป' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน

'ซิซซา กรุ๊ป' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP จ่อรุกการตลาดปิดท้ายครึ่งปีแรก’66 อัดโปรโมชันในงานมหกรรม CISSA IP FAIR ชวนเป็นเจ้าของร่วม "วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" เริ่มต้นเพียง 5 แสนบาท

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพานิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ Investment Property หรือ IP เปิดเผยว่า จากการที่ภูเก็ตถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ส่งผลให้มีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคเพื่ออำนวยความสะดวกประชากรในพื้นที่และนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการระบบขนส่งมวลชนจังหวัดภูเก็ต ระบบรถไฟฟ้ารางเบา (Light Rail Transit หรือ Tramway) ที่แบ่งเป็น 2 ระยะคือ ระยะที่ 1 ช่วงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต ห้าแยกฉลอง ระยะทาง 42.0 กิโลเมตร มีทั้งหมด 21 สถานี ระยะที่ 2 ส่วนต่อขยายจากจุดตัดทางหลวง 402 และ 4026 เพื่อเชื่อมต่อกับระบบรถไฟสถานีรถไฟท่านุ่น ระยะทาง 16.5 กิโลเมตร มีทั้งหมด 3 สถานี โดยมีรวมทั้งหมด 24 สถานี 

\'ซิซซา กรุ๊ป\' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน

นางสาวธรา กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ "คาร์นิวัลเมจิก ภูเก็ต" (Carnival Magic Phuket) ธีมปาร์คแห่งใหม่ของภูเก็ตที่ผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกของเมืองไทย รวมถึงการเร่งทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองแห่ง IoT (Internet of Things) เช่น ระบบเน็ตเวิร์กเพื่อควบคุมการเปิด-ปิดไฟในพื้นที่สาธารณะ การเชื่อมต่อข้อมูล มอบซิมการ์ดให้นักท่องเที่ยว โครงการพัฒนามากมายเหล่านี้ จะยิ่งทำให้ภูเก็ตเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวมากขึ้นและจะส่งผลให้ธุรกิจโรงแรมมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่วิกฤติโควิดคลี่คลายลง ได้มีนักท่องเที่ยวและนักลงทุนกลับมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก แต่ก็ทำให้นักลงทุนได้รับบทเรียนว่าหากจะลงทุน อสังหาฯ ประเภท IP จะต้องมีการศึกษาข้อมูล และธุรกิจที่จะเข้าไปลงทุนให้ชัดเจนว่ามีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างและการลงทุนมากน้อยเพียงใด รวมไปถึงผู้บริหารสินทรัพย์คือกลุ่มใด 

"การลงทุนรูปแบบ IP ของ ซิซซา กรุ๊ป ถือว่าโครงการวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) มีความแตกต่างและได้เปรียบจากผู้ประกอบการรายอื่น เพราะมีการดำเนินธุรกิจจริง สามารถสร้างรายได้และเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยเข้ามาลงทุนมากขึ้น ด้วยการจัดพอร์ตขยายกลุ่มตลาดให้ใหญ่มากขึ้น โดยลงทุนเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของร่วมในสินทรัพย์ได้ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน เพราะเป็นโครงการเดียวที่มีความชัดเจนด้านการก่อสร้างและโครงการแล้วเสร็จเปิดให้บริการแล้วประมาณ 60% ขณะที่บางโครงการของผู้ประกอบการรายอื่นยังอยู่ในระหว่างสรุปข้อมูลการลงทุน และแบรนด์ที่จะเข้ามาดำเนินการบริหาร"

\'ซิซซา กรุ๊ป\' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน

นางสาวธรา กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการรุก ตลาดอสังหาฯ ปิดท้ายครึ่งปีแรก 2566 ซิซซา กรุ๊ป ยังได้เอาใจนักลงทุน ด้วยการจัดงาน CISSA IP FAIR มหกรรมรวมโปรโมชันสุดคุ้มแห่งปี ด้วยการลงทุนเป็นเจ้าของร่วมโรงแรมระดับ 5 ดาวพรีเมียม ในราคาเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท ที่โครงการ "วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) พร้อมรับสิทธิพิเศษให้เลือกมากมาย อาทิ

  • ลงทุน 3 ล้านบาท ลด 3 แสนแสน Yield 7% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 103 รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน รับทองคำหนัก 1 บาท
  • ลงทุน 1.8 ล้านบาท Yield 8% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 103% รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน รับทองคำหนัก 0.5 บาท
  • ลงทุน 500,000 บาท Yield 5% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 100% รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน

หากลูกค้ามาจองหรือทำสัญญาที่ CISSA Studio ชั้น 27 อาคารเลค รัชดา ลูกค้าจะมีสิทธิ์เล่นเกมลุ้นรางวัล หูฟังไร้สาย, I Pad, Voucher โรงแรมวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต และโรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต จังหวัดพังงา รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 นี้

สำหรับโครงการ "วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ พัฒนาในรูปแบบอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2  แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดย 4 อาคารบริหารเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคาร แบ่งขายเพื่อการลงทุน บริหารการเข้าพักโดย Wyndham Hotel Group รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3,200 ล้านบาท

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 081-958-6996

\'ซิซซา กรุ๊ป\' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน \'ซิซซา กรุ๊ป\' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน

\'ซิซซา กรุ๊ป\' มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP พร้อมจัดงาน CISSA IP FAIR เอาใจนักลงทุน