Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

Ball & Chain (บอลแอนด์เชน) เปิดป๊อปอัพสโตร์ เอาใจสายรักษ์โลกในประเทศไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นในไทย ณ ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ใหม่ ให้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง นำแบรนด์ Ball & Chain (บอลแอนด์เชน) Eco-Friendly Shopping Bag สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น มาเปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย ณ ชั้น 1 สยาม ทาคาชิมายะ โดยได้รับเกียรติจาก มิฮารา ฮิเดอากิ ประธานและดีไซเนอร์แบรนด์ บินตรงมาร่วมพูดคุยถึงการก่อตั้งแบรนด์ในครั้งนี้ด้วย

Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

มิฮารา ฮิเดอากิ ประธานผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ Ball & Chain กล่าวว่า เรามีความมุ่งมั่นที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงเริ่มออกแบบและรังสรรค์กระเป๋าช้อปปิ้งที่มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน ครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก และมองว่า Shopping Bag เป็นไอเทมสำคัญในปัจจุบัน โดยเลือกนำวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และกันน้ำได้ดี มาใช้เป็นวัสดุหลัก เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ Ball & Chain ด้วยการปักลวดลายดีไซน์เก๋หลากหลายลายบนเนื้อผ้า สามารถใช้งานใน 3 รูปแบบ ด้วยการปรับเปลี่ยนสายคาดให้เป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าครอสบอดี้ หรือถือแบบกระเป๋าหิ้ว พร้อมเข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ทุกสไตล์และทุกโอกาส ทั้งยังเลือกซื้อเป็นของขวัญได้ทุกเทศกาล

Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

สำหรับป๊อปอัพสโตร์ในไทย ทางแบรนด์ Ball & Chain จะมีกระเป๋าหลากหลายขนาดและลวดลายมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เลือกสรรทั้ง 46 ดีไซน์ 138 แบบ นอกจากนี้ยังมีผลงานคอลเลกชันพิเศษที่ Collaboration ร่วมกับศิลปินชั้นนำในญี่ปุ่นมากมาย อาทิ ไม คูวาฮาระ (Mai Kuwahara) เจ้าของผลงาน "Fantastic Silent" ชื่อดังในญี่ปุ่น ออกมาเป็นงานดีไซน์ในคอลเลกชัน "DJ CAT" และศิลปิน ริวยู แอมเบ้ (Ryu Ambe) ศิลปิน pop-art ชื่อดังในญี่ปุ่น

พบกับ Ball & Chain ในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์ในไทยได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือเฟซบุ๊ก Siam Takashimaya