TiHTA ชวนสมาชิกร่วมทริปเดินทาง Wonderful Hemp Excursion and Explore Business

TiHTA ชวนสมาชิกร่วมทริปเดินทาง Wonderful Hemp Excursion and Explore Business

ครั้งแรกของ TiHTA ชวนสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมทริปศึกษาดูงานส่งเสริมพืชกัญชงด้านการค้าและอุตสาหกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นกับ Wonderful Hemp Excursion and Explore Business

ด้วยศักยภาพในการสร้างมูลค่า ตลาดกัญชง ทาง สมาคมการค้าอุตสาหกรรมกัญชงไทย (Thai Hemp Industry Trade Association) หรือ TiHTA จึงอยากผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยสามารถต่อยอดความรู้ให้ไปถึงการส่งออกได้มากขึ้น โดยจัดทริปศึกษาแนวทางการเชื่อมโยงการค้ากัญชงระหว่างไทย - ญี่ปุ่น รวมถึงศึกษาแนวทางกฎหมายกัญชงฉบับใหม่ของญี่ปุ่นที่กำลังจะมีออกมา ซึ่งน่าจะเอื้อประโยชน์ให้กับไทยมากยิ่งขึ้น พร้อมพูดคุยทิศทางกับทางภาครัฐและเอกชนของญี่ปุ่นไปพร้อมๆ กันด้วย

โดยในทริปนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของทางผู้ประกอบการ กัญชง ญี่ปุ่นที่เปิดโอกาสและให้เข้าเยี่ยมชมพร้อมทำกิจกรรมร่วมกันแบบ Exclusive ให้ผู้เข้าร่วมทริปได้เข้าชมฟาร์มกัญชงเส้นใยสีทองสายพันธุ์โบราณอย่างใกล้ชิด พร้อมทำกิจกรรม Workshop ผลิตภัณฑ์จากกัญชง รวมถึงยังมีโอกาสพิเศษที่จะได้เข้าร่วม Session : Business Matching

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมเดินทางจะได้รับใบ Certificate กลับไปด้วย โดยทริปนี้เป็นแบบ Full Abroad Exclusive Trip สมาชิกสมาคมฯ รับส่วนลดพิเศษ สามารถเข้าชมโปรแกรมฉบับเต็ม คลิกที่นี่ ติดต่อเข้าร่วมทริป โทร. 063-891-4466 หรือ อีเมล

TiHTA ชวนสมาชิกร่วมทริปเดินทาง Wonderful Hemp Excursion and Explore Business TiHTA ชวนสมาชิกร่วมทริปเดินทาง Wonderful Hemp Excursion and Explore Business TiHTA ชวนสมาชิกร่วมทริปเดินทาง Wonderful Hemp Excursion and Explore Business