'เกษรวิลเลจ' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ 'เกษรอัมรินทร์'

'เกษรวิลเลจ' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ 'เกษรอัมรินทร์'

"เกษรวิลเลจ" เตรียมพลิกโฉมย่านราชประสงค์ครั้งใหญ่ สร้างประสบการณ์ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ "เกษรอัมรินทร์" ต่อยอดคุณค่าตำนานศูนย์กลางธุรกิจ ปลายปี 2566

เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) เดินหน้ายกระดับโครงการมิกซ์ยูสเต็มพิกัดสู่การพัฒนา "Placemaking Destination" ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ "เกษรอัมรินทร์" (Gaysorn Amarin) ไฮไลต์สำคัญที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของโครงการ พร้อมเปิดประสบการณ์และสร้างนิยามใหม่ของพื้นที่ "ที่มีความหมาย" เพื่อการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างสุนทรี ซึ่งจะพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2566 นี้ 

นายชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษร พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า การยกระดับเกษรวิลเลจสู่ "Placemaking Destination" หรือ "พื้นที่ที่มีความหมาย" มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการพัฒนาศูนย์กลางไลฟ์สไตล์อื่นๆ ของกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน เราไม่ได้สร้างอาคารขึ้นใหม่ แต่เล็งเห็นถึงคุณค่าจากอาคารเก่าที่บ่มเพาะเรื่องราวความเป็นมาและความทรงจำอันรุ่งเรืองในอดีต การรีแบรนด์ "เกษรอัมรินทร์" ครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด "Live your own Legacy" นี้ จึงเป็นการนำอาคาร อัมรินทร์พลาซ่า ศูนย์การค้าที่เป็นตำนานของกรุงเทพฯ และอยู่คู่ย่านราชประสงค์มานานกว่า 38 ปี มาต่อยอดด้วยดีไซน์และองค์ประกอบใหม่ๆ ที่สอดประสานไปกับบริบทของโลกปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจะสามารถเชื่อมโยงความผูกพันกับผู้คนและชุมชนที่มีความเชื่อในคุณค่าร่วมกัน จุดมุ่งหมายของเราจึงเป็นการสร้างสรรค์สถานที่ "เดิม" ให้กลายเป็นจุดหมายใหม่ของกรุงเทพฯ สำหรับให้ผู้คนได้มาใช้ชีวิตอย่างสุนทรี ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นการมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือการมองหาทางเลือกของสีสันและกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนการเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในหลากหลายรูปแบบอย่างที่ใจต้องการอย่างแท้จริง

\'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\'

ทั้งหมดนี้พร้อมจะพลิกโฉมย่านราชประสงค์สู่ปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ (Bangkok’s Capital of Lifestyle District) ใจกลางเมือง ผ่านนิยามใหม่ของวิถีการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างสุนทรี ด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างกัน 4 รูปแบบ  

  • MINGLE – Place for Tasteful Moments

สังสรรค์กับอาหารเลิศรสและประสบการณ์อันรื่นรมย์ ด้วยไฮไลต์สำคัญ Hanging Garden พื้นที่อินดอร์กึ่งเอาท์ดอร์ใหม่ด้านหน้าอาคาร โดยมีดีไซน์ฟีเจอร์ของ Gaysorn Cocoon ที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ต่างๆ โอบล้อมเสาโรมันอันเป็นเอกลักษณ์คู่ตึก เกษรอัมรินทร์ สัมผัสกลิ่นอายอันเป็นตำนานในบรรยากาศร่วมสมัย ซึ่งถือเป็นโหนด (Node) สำคัญหนึ่งเดียวใจกลางย่านราชประสงค์ที่ให้ผู้คนในพื้นที่ได้มารวมตัวพบปะกันในแบบฉบับของตัวเอง ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ พร้อมดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ที่รังสรรค์โดยเชฟและมิกโซโลจิสต์มือรางวัล ตลอดจนอีเวนต์และเอนเตอร์เทนเมนท์ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามโอกาสต่างๆ หรืออิ่มเอมกับมื้ออร่อยง่ายๆ ได้ในทุกวันกับ The COOK ศูนย์รวมความอร่อยจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมายาวนาน

ทั้งนี้ เกษรวิลเลจ ยังจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ที่รวมเหล่ากูรูด้านอาหารและเครื่องดื่ม หรือผู้ที่สนใจ ได้พบปะสังสรรค์หรือเฉลิมฉลอง อย่างเช่น งาน "เกษร เล วองดองช์" (Gaysorn Les Vendanges) เทศกาลไวน์ระดับตำนานที่เปิดโอกาสให้คอไวน์ได้สัมผัสสุนทรียรสของไวน์อันเปี่ยมรสนิยมจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายนของทุกปี 

\'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\'

  • ADORE – Place Where Artisans and Admirers Meet

เสพงานศิลป์ในพื้นที่ที่เป็นมากกว่าแหล่งช้อปปิ้ง ชื่นชมผลงานและเรื่องราวหลากสไตล์จากนักออกแบบ นักสร้างสรรค์ และช่างฝีมือจากไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วน เริ่มตั้งแต่ Piazza ลานอเนกประสงค์ด้านหน้าอาคารที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่โล่ง กว้างขวาง ไปจนจรดแนวถนนหน้าตึก เพื่อเปิดรับผู้คน และสามารถรองรับการจัดกิจกรรมและอีเวนต์ในรูปแบบใหม่ๆ ตามด้วย Forum โถงด้านในที่อยู่ภายใต้สกายไลท์ หรือหลังคากระจกฉลุลวดลายดอกไม้อันวิจิตรที่ยังรักษาไว้เป็นเอกลักษณ์สำคัญ เป็นพื้นที่อีเวนต์สเปซ สำหรับการแสดงหรือโชว์เคสโปรดักส์ใหม่ หรือผลงานศิลปะอันหลากหลาย เช่นเดียวกับพื้นที่ Atrium และ Cocoon ที่เกษรเซ็นเตอร์และเกษรทาวเวอร์ ที่ได้ร่วมรังสรรค์ผลงานกับศิลปินและนักออกแบบต่างประเทศ อาทิ Biyan หรือ Dries Van Noten และศิลปินและนักออกแบบไทยอย่าง ณอน - ชวนล ไคสิริ หรือ ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล

อีกหนึ่งโซนใหม่ซึ่งเป็นพื้นที่รวมร้านค้าสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ที่มีเรื่องราวอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ กับ Infinity Escalator พร้อมรังสรรค์โดยคิวเรเตอร์ ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่คร่ำหวอดในแวดวงและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวอันโดดเด่นหลากหลายรูปแบบ นับเป็นการต่อยอดจาก Designer Lane พื้นที่แห่งสุดยอดประสบการณ์แฟชั่น เครื่องประดับ อุปกรณ์พิเศษที่เหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์ รวบรวมทั้งแบรนด์ไทยและระดับโลก สู่การเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มผู้คนที่เป็น like-minded community ได้พบปะ มีปฏิสัมพันธ์ เพื่อเติมพลังการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า

  • BOOST - Place for Urbanist Wellness

เสริมสุขภาวะในแบบฉบับคนเมืองไปกับ "Gaysorn Urban Wellness" พื้นที่เพื่อให้คนเมืองได้ดูแลและฟื้นฟูตัวเองไปกับ 3 องค์ประกอบ ด้านความงาม (Beauty & Aesthetics) ของร่างกาย ผิวพรรณ ใบหน้าและเส้นผม ด้านการดูแลสุขภาพกาย (Health & Wellness) คัดสรรประสบการณ์และบริการทางด้านการชะลอวัย การเสริมภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูให้กับร่างกาย หรือการรับประทานอาหารและอาหารเสริมให้ตรงกับแต่ละบุคคล และด้านสุขภาพใจ (Mental Wellbeing) พื้นที่ที่ให้คนเมืองได้หลบหลีกจากความวุ่นวาย เพื่อผ่อนคลายและทำให้ร่างกายและจิตใจสงบ ฟื้นฟูสุขภาพใจจากการทำงานและการใช้ชีวิต ทุกการดูแลจะพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมกับโปรแกรมแบบ Personalized ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาที่มีประสิทธิภาพกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการสร้างเสริมสุขภาวะคนเมืองในแบบเฉพาะแต่ละบุคคล

\'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\'

  • THRIVE - Place to Collaborate & Grow Creatively

สร้างสรรค์ สำเร็จ ในวิถีทำงานคุณภาพ ด้วยสถานที่ทำงานและสังคมที่สร้างแรงบันดาลใจ บนทำเลแยกราชประสงค์ ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง หมุดหมายสำหรับที่ตั้งสำนักงานขององค์กรระดับนานาชาติชั้นนำ ดึงดูดคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีความสามารถไปกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมสู่บีทีเอส และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย บนพื้นที่สำนักงานเกรดเอในอาคารสถาปัตยกรรมโพสต์โมเดิร์น Gaysorn Amarin Tower ซึ่งมีการออกแบบตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่ใหม่เพื่อมอบความสะดวกสบายและสุขภาวะที่ดีแก่คนทำงาน

นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ Co-Working Space พร้อมโซลูชันการทำงานแบบครบวงจร ตลอดจน Working Pods รองรับรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดในโลกธุรกิจยุคใหม่ กระจายอยู่ในจุดต่างๆ ทั่วอาคาร เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายนอกออฟฟิศให้ผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นและสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เกิดไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ภายใน เกษร วิลเลจ จึงมีพื้นที่อันหลากหลายให้ทุกคนสามารถทำงาน และพบปะหรือประชุมกับพันธมิตรทางธุรกิจ

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี Gaysorn Urban Resort ศูนย์กลางแห่งการแลกเปลี่ยนความรู้สำหรับคนทำงาน ด้วยโปรแกรมกิจกรรมและอีเวนต์สำหรับสายธุรกิจอันหลากหลาย เช่นสายเทค สตาร์ทอัพ และผู้ประกอบการในด้านต่างๆ ให้ได้รับรู้ทิศทางธุรกิจของตลาดโลกตลอดทั้งปี ด้วยองค์ประกอบที่ส่งเสริมให้เกิดชุมชนแห่งการทำงานร่วมกัน ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์ ผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ และสนับสนุนการให้ทุกคนสร้างเรื่องราวแห่งความสำเร็จให้กับตนเอง 

นายชาญ กล่าวต่อว่า การลงทุนรีแบรนด์ เกษรอัมรินทร์ และพลิกโฉมเกษรวิลเลจ ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาทครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจและย่านราชประสงค์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ต้อนรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าในปี 2566 นี้จะมีจำนวนนักท่องเที่ยงต่างชาติเดินทางเข้ามาเพิ่มสูงขึ้นจากปี 2565 ถึงหนึ่งเท่าตัว

"ท่ามกลางโครงการมิกซ์ยูสมากมายที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน เกษรวิลเลจมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงกระเพื่อมให้ผู้คนได้เล็งเห็นถึงสุนทรียภาพของอาคารเก่า ซึ่งเปี่ยมคุณค่าในเชิงสถาปัตยกรรมบนทำเลใจกลางย่านธุรกิจสำคัญเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีและมีความหมายกับคนเมือง และเราอยากเชิญชวนผู้บริหารแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนผู้ประกอบการ นักสร้างสรรค์ นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ในธุรกิจแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆ มาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่อันเปี่ยมด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีคุณค่าในชีวิตที่เกษรวิลเลจ Placemaking Destination แห่งใหม่ที่พร้อมจะพลิกฟื้นย่านราชประสงค์ให้กลับมาเจิดจ้าอีกครั้งในปลายปี 2566 นี้" นายชาญ กล่าว

เกษรวิลเลจ ได้เปิด Sales Gallery ที่ชั้น 14 อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ พร้อมทีมที่ปรึกษา สำหรับผู้สนใจเช่าพื้นที่เพื่อประกอบธุรกิจภายในโครงการ สำหรับการเช่าพื้นที่รีเทล โทร. 02-612-5956 ส่วนการเช่าพื้นที่สำนักงาน ออฟฟิศ โทร. 02-612-5998

\'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\' \'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\' \'เกษรวิลเลจ\' เตรียมพลิกโฉมสู่ Placemaking พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ \'เกษรอัมรินทร์\'