HAZUKIDO ครัวซองต์สัญชาติไต้หวัน ประกาศเปิดตัวครั้งแรกสู่ตลาดไทย

HAZUKIDO ครัวซองต์สัญชาติไต้หวัน ประกาศเปิดตัวครั้งแรกสู่ตลาดไทย

พบกับ HAZUKIDO ได้ที่งาน THAIFEX งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย วันที่ 23-27 พ.ค. 66 พร้อมเสนอแพ็กเกจพิเศษ "THAIFEX ONLY" โดยไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

HAZUKIDO ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 และประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงระดับโลก เป็นเจ้าของร้านค้า 12 แห่ง ในไต้หวัน และประมาณ 30 ร้าน ในฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย และแคนาดา ไม่เพียงนำเทรนด์ ครัวซองต์ ในมาเลเซียและแคนาดาเท่านั้น แต่ยังประสบความสำเร็จในการเปลี่ยน HAZUKIDO แบรนด์สัญชาติไต้หวันให้กลายเป็นแบรนด์ระดับสากล

HAZUKIDO ได้รับการตั้งชื่อตาม Hazuki เป็นลูกสาวของ Veronia ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทนี้ คุณค่าหลักคือจิตวิญญาณของโชคุนินของญี่ปุ่น อบสดใหม่ทุกวัน เนยฝรั่งเศสธรรมชาติระดับ Hi-end ที่คัดสรรมาอย่างดีและไม่ใส่สารปรุงแต่งอาหารเพื่อแสดงถึงรสชาติที่สมบูรณ์แบบ กลิ่นหอมของเนย ขนมกรุบกรอบ และเนื้อสัมผัสที่นุ่ม จนถึงวันนี้ HAZUKIDO ทำลายสถิติยอดขายครัวซองต์ทั่วโลกกว่า 100 ล้านชิ้นต่อปีทั่วโลก

ไม่เพียงแต่ HAZUKIDO ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัท Tasty Good Co., Ltd เท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง KUKO ที่เปิดตัวในชื่อ "Drink Plus Dessert concept" ในประเทศไทยอีกด้วย

KUKO ถูกกำหนดให้เป็นร้านชาที่สะดุดตาที่ให้บริการเครื่องดื่มเยลลี่สูตรพิเศษและของหวานนำสมัยซึ่งเป็นตัวแทนของโชคลาภ "Mille Feuille" ด้วยพื้นฐานของเครื่องดื่มที่น่าหลงใหลและรสชาติ Mille Feuille ที่เข้มข้น KUKO เป็นผู้นำเทรนด์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด และกลายเป็นหัวข้อทางการตลาดที่โดดเด่น ในขณะเดียวกัน KUKO เป็นผู้นำเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยข้อดี 3 ประการ ได้แก่ การผลิตรวดเร็ว กำไรรวดเร็ว และการประชาสัมพันธ์รวดเร็ว

แฟรนไชส์ร้านเดียวของ HAZUKIDO ไม่เพียงแต่ให้ค่าแฟรนไชส์และค่าลิขสิทธิ์ฟรีในปีแรกเท่านั้น แต่ยังมอบโบนัสพิเศษ แพ็กเกจวัตถุดิบ 66,000 บาท และค่าเช่าสำหรับปีแรกอีกด้วย นอกจากนี้ แฟรนไชส์สาขาเดียวของ KUKO ยังเสนอค่าแฟรนไชส์ ค่าลิขสิทธิ์ และค่าเช่าฟรีสำหรับปีแรก

หลังจากเกิดโรคระบาด Tasty Good Co.,Ltd ประกาศว่ากำลังมุ่งพัฒนาตลาดต่างประเทศในปี 2566 รวมถึงไทยและสิงคโปร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำหนดเป้าหมายที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นลำดับความสำคัญ เป้าหมายสำหรับไตรมาสที่ 4 คือการเปิดตัวร้านค้า 3 แห่ง สำหรับแต่ละแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ HAZUKIDO และ KUKO มาสู่ตลาดในประเทศไทย นอกจากหน้าร้านแล้ว บริษัท Tasty Good Co., Ltd ยังร่วมมือกับเครือข่ายตลาดท้องถิ่นและช่องทางอื่นๆ ในการจัดหาแป้งแช่แข็งพร้อมรับประทานและผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูปเพื่อให้บริการที่หลากหลายในประเทศไทย

พบกับ HAZUKIDO และ KUKO ครั้งแรกได้ที่บูธ THAIFEX หมายเลข 6K25 งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 โดยวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2566 เปิด-ปิด เวลา 10.00-18.00 น. ส่วนวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. อีกทั้งมีการมอบส่วนลดแฟรนไชส์เฉพาะในงาน THAIFEX 2023 เท่านั้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ เฟซบุ๊ก 

HAZUKIDO ครัวซองต์สัญชาติไต้หวัน ประกาศเปิดตัวครั้งแรกสู่ตลาดไทย HAZUKIDO ครัวซองต์สัญชาติไต้หวัน ประกาศเปิดตัวครั้งแรกสู่ตลาดไทย