ALLY REIT คว้า 2 รางวัล Real Estate Awards จาก International Finance

ALLY REIT คว้า 2 รางวัล Real Estate Awards จาก International Finance

ALLY REIT คว้า 2 รางวัลใหญ่ Real Estate Awards ทั้ง Best REIT Portfolio Management-Retail-Thailand 2023 และ Most Innovative REIT Management-Retail-Thailand 2023 จากสถาบัน International Finance

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ อัลไล หรือ ALLY REIT เปิดเผยว่า ผลประกอบการของ ALLY REIT ทั้งปี 2565 ประสบความสำเร็จ โดยทำรายได้แตะ 1,592.2 ล้านบาท เติบโต 41.2% มีผลกำไร 619.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 61.2% ซึ่งเป็นผลจากการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ และเกิดจากการเข้าลงทุนในทรัพย์สินใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วย ยิ่งส่งผลให้ กองทรัสต์ ALLY ได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก รวมถึงสถาบันรับรองจากต่างประเทศที่มีชื่อเสียงต่างๆ ด้วย 

ALLY REIT คว้า 2 รางวัล Real Estate Awards จาก International Finance

นายกวินทร์ กล่าวต่อว่า ล่าสุดสถาบัน International Finance ซึ่งเป็นสถาบันรับรองจากต่างประเทศที่มีชื่อเสียงในวงการเงินการลงทุนและอสังหาริมทรัพย์จากประเทศอังกฤษและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้มอบ 2 รางวัลใหญ่ในกลุ่มสาขาอสังหาริมทรัพย์ หรือ Real Estate Awards ให้กับ กองทรัสต์ ALLY ทั้ง Best REIT Portfolio Management-Retail-Thailand 2023 และ Most Innovative REIT Management-Retail-Thailand 2023 โดยรางวัล Best REIT Portfolio Management-Retail-Thailand 2023 ได้จากกองทรัสต์มีโครงการในการบริหารงานหลากหลายทำเล มีเสถียรภาพของกระแสเงินสด และจ่ายผลตอบแทนต่อเนื่องในอัตราที่สูง เมื่อเทียบกับกองทรัสต์อื่นๆ ในประเภทอุตสาหกรรมที่ใกล้เคียงกัน และรางวัล Most Innovative REIT Management-Retail-Thailand 2023 ได้จากวิสัยทัศน์ของการบริหารจัดการกองทรัสต์ที่คำนึงถึงกลยุทธ์การดำเนินงานบนพื้นฐานหลัก ESG การใส่ใจเรื่องเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน การที่มีเทคโนโลยีเพื่อผู้เช่าและผู้ใช้บริการอย่าง Application ALLY Sky Merchant และ ALLY Sky Reward รวมทั้งนวัตกรรมอื่นๆ ที่ใช้ภายในองค์กรอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น YARDI ERP, Dynamic Business Center 365 และ Power BI Platform ซึ่งเป็นเครื่องมือหลักในการเสริมนวัตกรรมการทำงานและบริหารจัดการกองทรัสต์โดยตรง 

"ทั้ง 2 รางวัลดังกล่าว สถาบัน International Finance จะเฟ้นหาบริษัทและกองทรัสต์ที่มีทั้งผลประกอบการและแนวทางการบริหารงานที่น่าสนใจ ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน และมีนวัตกรรมที่แสดงถึงความยั่งยืนที่มีผลลัพธ์ อีกทั้งต้องมีหลักฐานจากการปฏิบัติจริงอย่างเป็นรูปธรรม เป็นเงื่อนไขของการให้การรับรองและให้รางวัลของสถาบันด้วย ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้จัดการกองทรัสต์และผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งใจร่วมกันขับเคลื่อน กองทรัสต์ ALLY ให้สามารถเติบโตได้ และพร้อมพัฒนา สร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นต่อไปในอนาคต" นายกวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย