กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม Save Me, Free Waste เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัล

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม Save Me, Free Waste เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัล

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ชวนร่วมกิจกรรม Save Me, Free Waste เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัล ลุ้นรับถังขยะดีไซน์เก๋ผลิตจากขยะพลาสติก มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 10 รางวัล

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะบริษัทที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ชวนร่วมกิจกรรม "Save Me, Free Waste" เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัลง่ายๆ เพียงถ่ายภาพการเก็บขยะตามชายหาด และแม่น้ำลำคลอง โพสต์ภาพใต้คอมเมนต์ พร้อมแจ้งจํานวนขยะที่ได้หน่วยเป็นกิโลกรัม และกดไลก์ กดแชร์ที่เว็บไซต์ ktaxa.live

เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นรับถังขยะดีไซน์เก๋ผลิตจากขยะพลาสติก มูลค่ารางวัลละ 1,200 บาท จํานวน 10 รางวัล นอกจากนี้ ทุก 1 ยอดไลก์ คอมเมนต์ และแชร์ จะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อนําไปจัดซื้อถังขยะและติดตั้งตามชายหาด มูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 ประกาศผล 12 กรกฎาคม 2566 ที่เฟซบุ๊ก โดย คลิกที่นี่

สำหรับกิจกรรม Save Me, Free Waste เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จาก แคมเปญ #WeCommitToClimateSS2 ที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยฟื้นฟูระบบนิเวศและทะเลของประเทศไทย โดย กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ผู้ที่สนใจกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ #WeCommitToClimateSS2 สามารถเข้าร่วมได้ที่เฟซบุ๊ก Hearts in action volunteers และเฟซบุ๊ก Taophiangphor ทุกความร่วมมือเล็กๆ น้อยๆ จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เพราะแค่ปรับ โลกก็เปลี่ยน มาสร้างโลกให้ดีขึ้นไปด้วยกัน

หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด