ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัลจากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023

ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัลจากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023

"ซัคเซสมอร์" คว้ารางวัล สาขาผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม จากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจแรกของปีในสาขา "ผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม" ภายใต้แบรนด์ Growing More จากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 โดยหนังสือพิมพ์สยามรัฐ มอบให้ในฐานะแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่น ทางด้านออนไลน์ โดยมี นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นอีกรางวัลที่มีความสำคัญมากสำหรับ SCM ที่ได้ตั้งใจมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก ซัคเซสมอร์ และครองความเป็นธุรกิจเครือข่ายที่สนับสนุนคนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิตคุณ และภายใต้แนวคิด HERO BRAND เป็นจุดแข็งที่สร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับตัวแบรนด์

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกร Growing More ทางเลือกใหม่ของเกษตรกรไทยที่ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตคุ้มค่ากับการลงทุนของเกษตกร มีผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรรวม 5 รายการ อาทิ Transform Plus สูตร 1 ฝาสีเขียว, Transform Plus สูตร 2 ฝาสีทอง, Transform Soil ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน ออร์แกนิกสูตรเข้มข้น, Transform N-P-K สูตร 20-6-6 สูตรที่ 1 และ Transform N-P-K สูตร 6-6-20 สูตรที่ 2 

นอกจากนี้ SCM ยังเน้นวางกลยุทธ์การตลาดแบบเจาะลึกถึงผู้บริโภค โดยพร้อมขยายฐานคอมมิวนิตีผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก KasetTransform และช่องทางการจำหน่ายผ่านทั้ง 23 สาขา ทั่วประเทศ

ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัลจากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023

รางวัล "ผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม" จัดขึ้นโดย หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมกับการใช้ระบบ Social Monitor จากทาง BRAND24 และ Google Trend เพื่อรวบรวมข้อมูลจากประชาชนที่มีต่อแบรนด์นั้นๆ ตลอดเวลา 1 ปี ทำให้รางวัลนี้มาจากผลสำรวจของประชาชนทั่วประเทศ โดยมีทั้งหมด 44 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลกิตติมศักดิ์ หน่วยงานรัฐ เอกชน และวงการบันเทิง งานประกาศผลรางวัล SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 จัดขึ้น ณ ห้อง Grand Hall อาคาร True Digital Park กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัลจากงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023