ShopeePay เพิ่มช่องทางชำระเงินใหม่ สำหรับ App Store และบริการอื่นๆ จาก Apple

ShopeePay เพิ่มช่องทางชำระเงินใหม่ สำหรับ App Store และบริการอื่นๆ จาก Apple

ShopeePay เพิ่มช่องทางการชำระเงินใหม่ สำหรับ App Store และบริการอื่นๆ จาก Apple ในประเทศไทย รองรับทั้งบน iPhone iPad และ Mac

เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบน ช้อปปี้ ในฐานะช่องทางการชำระเงินใหม่สำหรับบริการต่างๆ จาก Apple ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถชำระค่าบริการสำหรับ App Store, Apple Music, Apple TV, iTunes Store, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยบัญชี ShopeePay

การเพิ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่ผูกกับบัญชี Apple ID ของ ShopeePay นั้น จะช่วยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในการชำระค่าบริการต่างๆ จาก Apple โดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต อีกทั้งยังปลอดภัยและสะดวกสบายภายในคลิกเดียว รองรับทั้งบน iPhone iPad และ Mac โดยลูกค้าสามารถอัปเดตวิธีการชำระเงินใหม่ให้ผูกกับ Apple ID ได้แล้ว โดยเลือก "การชำระเงินและการจัดส่ง" ที่การตั้งค่า สามารถอัปเดตได้ทั้งบน iPhone iPad และ Mac หรือ PC

ShopeePay เพิ่มช่องทางชำระเงินใหม่ สำหรับ App Store และบริการอื่นๆ จาก Apple

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ช้อปปี้เพย์ มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบันที่มองหาประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลแบบไร้รอยต่อในทุกๆ แพลตฟอร์ม ในโอกาสนี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ช้อปปี้เพย์จะได้ร่วมเป็นหนึ่งช่องทางการชำระเงินใหม่ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมช่วยขยายการเข้าถึง การชำระเงินดิจิทัล ที่นำประโยชน์ไปสู่ผู้ใช้งานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอัปเดต ShopeePay ให้เป็นในช่องทางการชำระเงินได้ที่เว็บไซต์โดย คลิกที่นี่ หรือ ShopeePay