เอสโซ่ จัดโปรโมชันลุ้นโชคสำหรับสมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส

เอสโซ่ จัดโปรโมชันลุ้นโชคสำหรับสมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส

เอสโซ่ จัดโปรโมชันสำหรับสมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส เติมน้ำมันทุกชนิดที่ปั๊มเอสโซ่ทุกๆ 800 บาท รับคูปองลุ้นโชค ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 10.6 ล้านบาท

23 มีนาคม 2566 เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส แจกคูปองลุ้นโชค ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 10.6 ล้านบาท จำนวน 3 ใบ เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 หรือซูพรีมพลัสดีเซล ทุกๆ 800 บาท หรือจำนวน 1 ใบ เมื่อเติมน้ำมันซูปเปอร์แก๊สโซฮอล์ 95 เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอล์ 91 เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอล์ E20 ดีเซล B7 หรือดีเซล ทุกๆ 800 บาท โดยโปรโมชันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2566 ถึง 15 มิถุนายน 2566 ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถกรอกคูปองลุ้นโชคและหย่อนลงในกล่องรับคูปองลุ้นโชคได้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถสมัครบัตรเอสโซ่ สไมล์ส โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอสโซ่ อยากจะส่งความสุขให้ลูกค้าของเราทุกคนได้ร่วมชิงโชคลุ้นรางวัล โดยมี Mercedes Benz GLA 200 AMG เป็นของรางวัลใหญ่สำหรับชาวเบนซิน และทองคำแท่งน้ำหนัก 80 บาท เป็นของรางวัลใหญ่สำหรับชาวดีเซล นอกจากนี้ยังมีการจับฉลากทุกเดือนตลอดระยะเวลาโปรโมชันเพื่อลุ้นของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น บัตรเติมน้ำมันและสร้อยคอทองคำ เราหวังว่านอกจากลูกค้าจะได้รับความอุ่นใจ เต็มถัง ไปตลอดการเดินทางจากการเติมน้ำมันคุณภาพของเอสโซ่แล้วนั้น ทุกคนจะได้มาร่วมลุ้นหลักล้านไปกับเรานะคะ

รางวัลรวม 222 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,611,900 บาท ดูรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้โดย คลิก