GQ เปิดตัวเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ

GQ เปิดตัวเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ

GQ เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นด้านนวัตกรรมสะท้อนน้ำ ล้างออกง่าย แก้ปัญหาที่ต้องเจอในการใช้ชีวิตประจำวัน

GQ Apparel แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเครื่องแต่งกาย เปิดตัวคอลเลคชันสีใหม่ของ GQWhite™ ของเสื้อเชิ้ต ชูฟังก์ชันสะท้อนน้ำ นวัตกรรมเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ GQ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็สามารถแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานของเสื้อเชิ้ตไม่ว่าจะเป็นปัญหาคราบเหงื่อ คราบเหลืองที่คอเสื้อเเละใต้วงแขน รอยยับ รวมถึงกระดุมปริหลังทานอิ่ม

โดยในคอลเลคชันนี้จะมาพร้อมกับ 4 เฉดสีใหม่ โดยจะมีทั้งสีกรมท่า (Navy), สีชมพู (Pink), สีขาวลายตาราง (Classic Grid) และผ้าสีขาวดีเทล (White Textured) พิมพ์ลายนูน มีการถักทอแบบใหม่ สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่สัมผัสแรก ภายนอกอาจดูเรียบ แต่ซ่อนความมีเสน่ห์ไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ มีสีขาว, สีฟ้า และสีดำ ให้ได้เลือกสรรตามสไตล์ของตนเอง ซึ่งยังมาพร้อม 12 นวัตกรรม ได้แก่

  1. กันเปื้อนล้างออกง่าย
  2. เรียบยับยาก
  3. ไม่ต้องรีด
  4. ปกคอไม่เหลือง
  5. กระดุมขยายได้
  6. ไม่ทิ้งคราบเหงื่อ
  7. กระดุมแข็งแรง 10 เท่า
  8. ปกคอขยายได้
  9. ระบายอากาศได้ดี
  10. มีไซส์ให้เลือกมากที่สุด
  11. เสื้อทุกตัวมี QR CODE ไม่ซ้ำกัน
  12. ดีไซน์บรรจุภัณฑ์พร้อมเป็นของขวัญ และมีให้เลือกมากถึง 12 ไซส์ จะเพศไหน ไซส์ไหน ก็หาเสื้อที่ใช่ของตนเองได้ง่ายๆ 

สามารถเป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ได้แล้ววันนี้ที่ GQ Apparel ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ คลิก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel ได้ที่ Facebook Instagram Twitter และ Tiktok 

GQ เปิดตัวเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ GQ เปิดตัวเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ

GQ เปิดตัวเสื้อเชิ้ตสีใหม่ของ GQWhite™ ย้ำจุดเด่นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ