เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ชูกลยุทธ์สนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว

เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ชูกลยุทธ์สนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว

"เดสติเนชั่น กรุ๊ป" เปิดตัว "Siam Adventure Club" ภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ มอบประสบการณ์ความสนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว ดึงดูดนักท่องเที่ยวไทย - ต่างชาติ

เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ครั้งแรกในเมืองไทย ชูกลยุทธ์มอบประสบการณ์ความสนุกความตื่นเต้นกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นการพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับทีมงานมืออาชีพ สร้างความประทับใจพิเศษตลอดช่วงวันหยุด ภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ อาทิ ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต หาดสุรินทร์, ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต หาดกะรน, เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต และเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

นายแกรี่ เมอร์เรย์ (Mr.Gary Murray) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดเผยว่า เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ดำเนินกิจการภายใต้รีสอร์ทในเครือ ในฐานะผู้ให้บริการกิจกรรมสันทนาการระดับโลก ส่งมอบการผจญภัย ประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้ากลุ่มเด็กและครอบครัว พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่ทันสมัยและการทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดครอบครัว โดยรีสอร์ทในเครือ เดสติเนชั่น กรุ๊ป ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มากับครอบครัว มีตัวเลือกพร้อมให้บริการ เพื่อมอบประสบการณ์ในทุกๆ แง่มุมเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ผ่อนคลายและสร้างความสนุกสนานที่ไม่อาจลืมได้ในแบบของตัวเอง โดยแต่ละกิจกรรมถูกคิดขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เด็กได้สนุกอย่างเต็มที่ รวมถึงครอบครัวได้ดื่มด่ำกับแผนท่องเที่ยวแบบพอเหมาะพอดีระหว่างวันพักผ่อนสลับกับการผจญภัย 

เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ชูกลยุทธ์สนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว

นายแกรี่ กล่าวต่อว่า ในแต่ละวันทีมงานของ Siam Adventure Club จะเตรียมกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับเด็กๆ เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมล่าสมบัติ ปาร์ตี้โฟม เกมเดินลุยน้ำ ทานอาหารค่ำร่วมกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้กับเหล่าวัยรุ่น ในขณะที่ผู้ปกครองและเด็กๆ ต่างสนุกไปกับเวลาของตัวเอง โดยมีห้องเกมตู้จัดทำขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน มีเกมต่างๆ ทั้งเกมฮอกกี้ เกมแข่งรถ เกมยิงปืน เกมฮีโร่และเกมอื่นๆ พร้อมให้เล่นสนุกด้วยกันทั้งครอบครัว

นายแกรี่ ดอว์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมสันทนาการ Siam Adventure Club กล่าวเสริมว่า ทุกกิจกรรมของ Siam Adventure Club ได้รับการดูแลและใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่กิจกรรมในร่มไปจนถึงทัวร์และการผจญภัยที่จัดทำโดยพันธมิตรผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ รวมถึงทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี ถือเป็นบุคลากรที่มีความสำคัญในการมอบประสบการณ์ตลอดช่วงวันหยุด เราให้ความสำคัญกับแนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ มากมายทั่วทั้งรีสอร์ท เริ่มตั้งแต่บริเวณต้อนรับด้วยมาสคอตตัวการ์ตูนช้าง Elfie และ Eloise ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักสำหรับแขกตัวน้อย ทั้ง Kid’s club เมนูอาหารสำหรับเด็ก ไปจนถึงห้องพักที่กว้างขวาง มาพร้อมกับเตียงนอนระดับโลก เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญของการนอนหลับพักผ่อนที่จะส่งผลต่อพัฒนาการเด็ก แขกผู้เข้าพักสามารถมั่นใจได้ว่า เมนูอาหารนั้นได้พิถีพิถันเพื่อทุกคน และพร้อมให้บริการร่วมกับเมนูสำหรับเด็กและเมนูอาหารพิเศษสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร ดังนั้น Siam Adventure Club จึงเป็นส่วนสำคัญของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีเพียงในเครือของ เดสติเนชั่น กรุ๊ป เท่านั้น ที่ทุกคนสามารถสัมผัสความสนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัวได้

ทั้งนี้ Siam Adventure Club มีกิจกรรมให้เลือกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

  • Kids Club เพลิดเพลินกับธีมที่แตกต่างกันทุกวัน ทั้งธีมไดโนเสาร์ ธีมโจรสลัดและเจ้าหญิง ธีมซูเปอร์ฮีโร่ และอื่นๆ อีกมากมาย 
  • โรงภาพยนตร์ พร้อมให้บริการทั้งครอบครัวสามารถนั่งพักผ่อนและเพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องโปรด
  • Arcade Galaxy สถานที่ระเบิดความบันเทิงที่มาพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยและคลาสสิก อย่าง เกม Mario Bros เกม Pac Man เกม Donkey Kong เกมแข่งรถ เกมบาสเกตบอล เครื่องปีนป่าย พร้อมของเล่นและตุ๊กตา
  • Hideout club สำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนพร้อม Netflix เกม PlayStations และวิดีโอเกมอาร์เคด คอยให้บริการ
  • Toy & Candy Company ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยของเล่น Gadgets ของที่ระลึก เสื้อผ้า และขนมมากมายที่ล่อตาล่อใจ
  • ร้านไอศกรีม Wow Cow ซึ่งเป็นไอศกรีมนมวัวแท้จากธรรมชาติ
  • Champions Sports Bar สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์ ให้ได้เชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกับเครื่องดื่มและอาหารว่าง

ทั้งหมดนี้ สมาชิกครอบครัวจะได้ร่วมกันสร้างทรงจำแสนพิเศษ พร้อมแบ่งปันเสียงหัวเราะ เป็นการย้ำเตือนช่วงเวลาพิเศษได้แสนง่ายดาย ด้วยเหตุนี้ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จึงกลับมาที่ Siam Adventure Club ซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษตลอดช่วงวันหยุดภายใต้รีสอร์ทในเครือ อาทิ ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต หาดสุรินทร์, ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต หาดกะรน, เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต และเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ชูกลยุทธ์สนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว เดสติเนชั่น กรุ๊ป เปิดตัว Siam Adventure Club ชูกลยุทธ์สนุกกับการผจญภัยพร้อมครอบครัว