"ซีแอนด์จี" คว้ารางวัลจาก "กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม"

"ซีแอนด์จี" คว้ารางวัลจาก "กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม"

"ซีแอนด์จี" คว้ารางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียวระดับดีเยี่ยมจาก "กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม"

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียวระดับดีเยี่ยม โดยมี นายรัฐพล ชัยวุฒิธร ผู้จัดการโรงงาน เป็นผู้แทนรับมอบโล่รางวัล พร้อมใบประกาศเกียรติคุณจากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดยมี นายสมศักดิ์ สรรพโกศลกุล อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ณ ห้องประชุมอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 อาคารกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็น 1 ใน 8 ขององค์กรที่ได้รับรางวัลการจัดการพื้นที่สีเขียวในระดับดีเยี่ยม โดยโรงงานผ่านหลักเกณฑ์ ซึ่งประกอบด้วยขนาดของ พื้นที่สีเขียว เกณฑ์ด้านความหลากหลายของชนิดพรรณไม้ และขนาดของลำต้น ซึ่งแสดงถึงความสมบูรณ์ของต้นไม้ สามารถดูดซับก๊าซเรือนกระจก และฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี การดำเนินการดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมและขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่สีเขียว อย่างยั่งยืน เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาภาวะโลกร้อน ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นในปัจจุบัน

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานและศูนย์เรียนรู้การจัดการขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดย คลิกที่นี่

\"ซีแอนด์จี\" คว้ารางวัลจาก \"กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม\"