"ดิไอคอนกรุ๊ป" ร่วมกับ "มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย" มอบถุงยังชีพและทุนให้น้องๆ จ.เชียงราย

"ดิไอคอนกรุ๊ป" ร่วมกับ "มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย" มอบถุงยังชีพและทุนให้น้องๆ จ.เชียงราย

"ดิไอคอนกรุ๊ป" ร่วมกับ "มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย" มอบถุงยังชีพและทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ โรงเรียนดอยเวียงผาพิทยา จังหวัดเชียงราย ภายใต้โครงการ "ดิไอคอนร้อยพลังใจ" 

บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด หรือ The iCON Group นำโดย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และ มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย ที่ก่อตั้งโดย Mr. Michael Andreassea ได้ร่วมกันลงพื้นที่ส่งมอบความอบอุ่นและโอกาสทางการศึกษาให้แก่น้องๆ นักเรียนชนเผ่าบนพื้นที่ห่างไกล ด้วยการมอบถุงยังชีพ ผ้าห่มกันหนาวจำนวนมาก กว่า 30 ครัวเรือน และทุนการศึกษา รวม 14 ทุน ให้แก่เด็กและเยาวชน โรงเรียนดอยเวียงผาพิทยา อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ประสบภัยหนาว และครอบครัวขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งเป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการ "ดิไอคอนร้อยพลังใจ" ที่ดิไอคอนกรุ๊ป มีความมุ่งมั่นพร้อมที่จะเป็นพลังในการสร้างสรรค์ความดีงามในสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้ชุมชน ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพให้กับเด็กเล็กและเยาวชนในสังคม

ทางคณะผู้บริหาร บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ยังได้เข้าเยี่ยมชมหอพัก ซึ่งเป็น 1 ใน 20 แห่งที่ มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเด็กนักเรียนและครูที่เดินทางมาเรียนหนังสือด้วยความยากลำบากเพราะอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร โดยหอพักแห่งนี้จะช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ เกิดการเรียนรู้ ได้เล่าเรียนในสถานที่ที่มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยให้ครูผู้สอนสามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

ล่าสุด บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้นำรายได้จากการบริจาคผ่านกิจกรรมของโครงการ "iCon Evalution Cash Could" เป็นจำนวนเงิน 1,172,696.34 บาท ร่วมสบทบทุนดำเนินการจัดสร้างหอพักใหม่ในโรงเรียนที่ห่างไกลในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ของ มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย เพื่อให้เกิดประโยชน์กับครูและเด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งเป็นไปตามปณิธาน "สำเร็จแล้วให้ ได้แล้วแบ่งปัน"

บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นพลังในการสร้างสรรค์ความดีงามในสังคม พร้อมช่วยเหลือผู้คนในสังคม และพัฒนาสร้างสรรค์ชุมชนห่างไกลที่ยากลำบากให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

\"ดิไอคอนกรุ๊ป\" ร่วมกับ \"มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย\" มอบถุงยังชีพและทุนให้น้องๆ จ.เชียงราย \"ดิไอคอนกรุ๊ป\" ร่วมกับ \"มูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย\" มอบถุงยังชีพและทุนให้น้องๆ จ.เชียงราย