บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around

"บอย โกสิยพงษ์" เปิดใจหลังปล่อยเพลง "หัวใจผูกกัน" เวอร์ชัน Happiness is All Around พร้อมชวนดูมิวสิกวิดีโอ กดไลค์และแชร์ เพื่อรับสิทธิพิเศษจาก "CP LAND"

บอย โกสิยพงษ์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เปิดใจหลังร่วมมือกับ CP LAND โดยได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน "Happiness is All Around" ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

บอย เปิดเผยว่า หลังจากที่ปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around ที่ได้ร่วมมือ กับ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND รู้สึกดีใจมาก ที่ได้เห็นถึงการเติบโตและพัฒนาของเพลงนี้ ซึ่งเพลงนี้เป็นเวอร์ชันที่ชอบมากที่สุดอีกเวอร์ชันหนึ่ง เพลงเวอร์ชันนี้ จะมีความสดใสและบอกเล่าเรื่องราวที่คิดว่าร่วมสมัยกับปัจจุบัน ซึ่งถ้าเปรียบเพลงนี้เหมือนกับบ้าน ก็คงเป็นบ้านอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก และเป็นที่อยู่ของคนหลายๆ เจนเนอเรชัน โดยความหมายของเพลงหัวใจผูกกันเวอร์ชันนี้ที่ตั้งใจจะสื่อคือ ครอบครัวที่มีสมาชิกที่หลากหลายเจนเนอเรชันและไม่ว่าสมาชิกในครอบครัวจะแยกย้ายไปเติบโตที่ไหนก็ตาม ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ก็อยากให้รู้ว่าที่ตรงนี้ยังมีความรักอยู่ กลับมาเข้าหาอ้อมแขนที่อบอุ่นของกันและกัน

การหยิบยกเอาเพลง หัวใจผูกกัน มาเรียบเรียงใหม่ครั้งนี้ มีความตั้งใจที่จะสื่อถึงประเด็นที่ง่ายและตรงไปตรงมา จึงใช้ส่วนประกอบของดนตรีและคอร์ดในเพลงให้น้อยลงและเพิ่มเติมเนื้อหาในส่วนของท่อนแร็พ โดย ZENTYARB (เซ้นท์ ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม) แร็พเปอร์หนุ่มรุ่นใหม่ ที่ชื่นชมในฝีมือมากๆ มาช่วยบอกเล่าเรื่องราวให้เหมาะกับ แคมเปญนี้ให้ชัดมากขึ้น โดยมีเป้าหมายคือเรียบง่าย และสามารถฟังได้ทุกคน

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับโจทย์ที่ท้าทาย และมีโอกาสทำงานร่วมกับ CP LAND ซึ่งตอนแรกที่รู้ว่า ต้องร่วมงานกัน รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะเพลงนี้เป็นหนึ่งในผลงานที่ชอบมาก และทาง CP LAND ก็มีเป้าหมายอย่างชัดที่อยากให้เพลงนี้ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายและสร้างแบรนด์เลิฟ ผมจึงมองภาพที่ใหญ่ขึ้น เรียบเรียงเพลงให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น" บอย กล่าวทิ้งท้าย

พร้อมเชิญชวนร่วมฟัง และชมมิวสิกวิดีโอ กดไลค์และแชร์เพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน "Happiness is All Around" รับสิทธิพิเศษมากมายจาก CP LAND

CP LAND จัดทำโปรโมชันในกลุ่มธุรกิจภายในเครือ CP LAND ได้แก่ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป 13 แห่งทั่วประเทศ ศูนย์ประชุมนานาชาติขอนแก่น KICE และกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย เพียงแค่ร่วมกดไลก์ และแชร์มิวสิกวิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around บนช่องทางโซเชียลมีเดียและนำมาแสดงเมื่อใช้บริการธุรกิจในเครือ รับส่วนลดสูงสุดถึง 10% และของรางวัลอื่นเพิ่มเติมมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจ Facebook : CP LAND

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube : CPLAND Facebook : CPLAND Ig : CPLAND.Official และ Tiktok : CPLAND.Official หรือ Music Streaming เช่น Spotify : Boyd Kosiyabong Playlist : ความสุขรอบตัวคุณ CP LAND Joox : บอย โกสิยพงษ์ Playlist: ความสุขรอบตัวคุณ CP LAND และ Apple Music : Boyd Kosiyabong

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชัน Happiness is All Around