สยามพารากอน ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

สยามพารากอน ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ โดย สยามพารากอน ไอคอนสยาม คว้ารางวัลในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

22 กุมภาพันธ์ 2566 กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีก ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก โดย สยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า และ ไอคอนสยาม ได้รับรางวัล Finalist เป็นหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลครั้งนี้ สะท้อนความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ด้านความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้ทุกศูนย์การค้าในเครือผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดีย

นางธนพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สยามพารากอนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศ เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของสยามพารากอนในการสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติ ด้วยกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ งานอีเวนต์ และการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในหลายธุรกิจ ทำให้สยามพารากอนยังคงเป็นแลนด์มาร์กของผู้คน จนได้รับการพูดถึงในสื่อโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สยามพารากอนกำลังอยู่ระหว่างการทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่ ที่จะยกระดับความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตได้มากขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ

สยามพารากอน ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลด้านโซเชียลมีเดียในปีนี้ เป็นผลจากแผนงานที่มุ่งมั่นนำเสนอกิจกรรมการตลาดในรูปแบบประสบการณ์พิเศษที่โดดเด่น รวมถึงการบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจของลูกค้าจริงๆ การทำงานบนสื่อโซเชียลในปัจจุบันสามารถวิเคราะห์ข้อมูลทั้งจากระบบของแพลตฟอร์มเอง ร่วมกับข้อมูลจากการมอนิเตอร์สื่อบนออนไลน์ต่างๆ ทำให้เข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้นและสามารถนำเสนอคอนเทนต์ บริการ และรายการส่งเสริมการตลาดต่างๆ แบบเฉพาะกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น  

นางสุมา กล่าวเพิ่มเติมว่า ไอคอนสยาม ยังได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทั้งงานประชุม สัมมนา และกิจกรรมบันเทิงจากศิลปินระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี ทำให้ปีนี้ ไอคอนสยามมีลูกค้าและผู้สนใจเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์และกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ติดอันดับหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียครั้งนี้ นอกจากนั้น รางวัลครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จตอกย้ำปณิธานที่ต้องการสร้างไอคอนสยามให้เป็นหมุดหมายปลายทางระดับโลก โดยเป็นตัวแทนประเทศไทยนำเอกลักษณ์และสิ่งที่ดีของไทยไปบรรจบกับสิ่งที่ดีของโลกบนแลนด์มาร์กริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

สยามพารากอน ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

นายกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลการพิจารณารางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ในปีนี้ แบรนด์ สยามพารากอน ได้รับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Shopping Center & Department Store เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดยรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS มีการเก็บข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์มากกว่า 2,000 แบรนด์ เฉพาะกลุ่มธุรกิจในสาขาศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้านี้ มีการเก็บข้อมูลนำมาวัดผลทั้งสิ้นมากกว่า 80 แบรนด์ จากนั้นนำข้อมูลมาพิจารณาร่วมกับคณะที่ปรึกษาอีก 18 คน โดยวัดจากทั้งช่องทางโซเชียลของแบรนด์ตนเอง และช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลักคือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

"ปีนี้ศูนย์การค้าใน กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมติดอันดับถึงสองแห่ง ได้แก่ สยามพารากอน เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดยมีผลคะแนนโดดเด่นในกลุ่มเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีแบรนด์ ไอคอนสยาม ที่ได้รับรางวัล Finalist ติดอันดับหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียเช่นกัน" นายกล้า กล่าว

THAILAND SOCIAL AWARDS เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ในไทย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล และมีการประกาศรางวัลในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ โดยวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม