เริ่มแล้ว "BnB home EXPO 2023" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า

เริ่มแล้ว "BnB home EXPO 2023" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า

เริ่มแล้ว "BnB home EXPO 2023" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ขนทัพนวัตกรรมเด่น พร้อมคาราวานสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง วันที่ 17 - 26 ก.พ. 66 ณ ไบเทค บางนา

บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กระตุ้นตลาดสินค้าบ้านตั้งแต่ต้นปี ลุยจัดงาน "BnB home EXPO 2023" มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย รวมพันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมขนคาราวานสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง ลดจัดใหญ่สูงสุด 80% พร้อมโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม ทั้งยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษกับทริปตะลุยญี่ปุ่นพาชมซากุระที่โอซาก้า มูลค่ากว่า 400,000 บาท เพียง 10 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ ไบเทค บางนา งานเดียวได้ครบ จบเรื่องบ้าน 

ชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า งานในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา โดยเราได้เล็งเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าที่หากต้องออกมาช้อปปิ้ง on-site ก็ต้องการใช้เวลาอย่างมีคุณค่า และต้องการความคุ้มค่าที่แตกต่างจากการช้อปปิ้งออนไลน์ จึงใช้กลยุทธ์ Multi-Brand in One Place โดยร่วมกับพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล เช่น เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน ซีเอ็มจี และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เพื่อให้ลูกค้าที่มาร่วมงานสามารถซื้อสินค้าที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงานและไอที อุปกรณ์เครื่องเขียน เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดัง ที่ให้ทุกคนทั้งครอบครัวได้มาช้อปและใช้เวลาด้วยกัน โดยยังคงเน้นคุณภาพของสินค้าในราคาที่จับต้องได้กับส่วนลดและโปรโมชันสูงสุด 80%

เริ่มแล้ว \"BnB home EXPO 2023\" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า

"เรายังต้องการตอบแทนลูกค้า สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีแต่ได้กับได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเทรนด์นวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงานด้วย Solar Rooftop รวมถึงการซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านในแบบ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์การปรับฮวงจุ้ย เพื่อส่งเสริมโชคลาภให้ผู้อยู่อาศัยที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในยุคนี้ ตลอดจนเรายังคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจัดรางวัลพิเศษให้ได้ลุ้นไปทริปชมซากุระที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท" ชุติพร กล่าว

ชุติพร กล่าวต่อไปว่า งานครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย ซึ่งมีสัญญาณการเติบโตและฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้คนกลับมาใช้ชีวิตในแบบภาวะปกติ และมีการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้นมาก ซึ่งสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ และความต้องการใช้วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง เพื่อปรับปรุงซ่อมแซม ก่อสร้างที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น โดยฐานกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม GEN Y ช่วงอายุระหว่าง 25 -34 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าประจำที่ติดตามงานและทราบถึงโปรโมชันของงานอยู่แล้ว แต่เราก็ยังมีการโปรโมตในสื่อทุกช่องทาง เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี โดยคาดว่างานในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน 

สำหรับงาน BnB home EXPO 2023 นำสินค้ายอดนิยมมาลดสูงสุดถึง 80% พร้อมจัดโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม ตลอด 10 วัน ได้แก่ BnB home 2023 รวมสินค้าคุณภาพเพื่อการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ แบบครบวงจร, Power Buy Clearance Sale รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์, Officemate รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอที, B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน, CMG พบกับไอเทมแฟชั่นมากมาย, AUTO1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร, vFIX บริการวีฟิกซ์ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน บริการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และต่อเติม 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนพิเศษรับเทรนด์นวัตกรรมเพื่อบ้าน (Innovative House) พบกับสินค้าประหยัดพลังงาน Solar rooftop และโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รวมถึงยังมีสินค้ายอดนิยมอย่าง โคมไฟ Solar Cell ครบทุกรูปแบบ กับส่วนลดสูงสุดกว่า 50% พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

เริ่มแล้ว \"BnB home EXPO 2023\" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า

พบกับโปรโมชัน พร้อมดีลพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน เพียงแค่สแกน QR Code ที่หน้างาน รับส่วนลด E-Coupon ผ่าน The1 Application รวมมูลค่า 4,800 บาท ทันที จำกัด 1 หมายเลขสมาชิก ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น และเตรียมรับความคุ้มค่า 5 ต่อ ดังนี้

  • คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 คืน 3,300 บาท*
  • คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 25% และแลกคะแนน The1 400 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท*
  • คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 15 เดือน*
  • คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท*
  • คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์ยกแก๊ง ชมซากุระที่โอซาก้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท*

หมายเหตุ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมไฮไลต์สำหรับสายมู เปิดตำราเรียกทรัพย์จากการปรับเปลี่ยนบ้านกับ อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญศาตร์ด้าน ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ในวันที่ 18 และ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 - 15.00 น. อีกทั้งยังมีโซนอาหารในบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ให้ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลองอาหารอร่อยกันอีกด้วย

มาพบกันได้ในงาน BnB home EXPO 2023 ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ bnbhome และเฟซบุ๊ก โดย คลิกที่นี่ หรือโทร. 1308

เริ่มแล้ว \"BnB home EXPO 2023\" งานมหกรรมเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า