"มั่นคง" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ผ่านแคมเปญ "บ้านแต่งครบพร้อมอยู่"

"มั่นคง" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ผ่านแคมเปญ "บ้านแต่งครบพร้อมอยู่"

"มั่นคง" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ ผ่านแคมเปญ "บ้านแต่งครบพร้อมอยู่" ชูจุดเด่น มาแต่ตัวเข้าอยู่ได้ทันที

เพราะ "บ้าน" เป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัย เป็นพื้นที่ส่วนตัวของทุกคนในครอบครัวและเป็นพื้นที่สำหรับ Work From Home ทำให้การจะมีบ้านสักหลังต้องมีการศึกษาข้อมูลรายละเอียดอย่างครบถ้วนและเตรียมตัวอย่างดี ประกอบกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ ทำให้การตัดสินใจซื้อบ้านที่พร้อมเข้าอยู่ได้เลย กลายเป็นปัจจัยที่สำคัญ

ในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติมากขึ้น ผู้ประกอบการ อสังหาริมทรัพย์ หลายรายเร่งระบายสต็อกเดิมที่มีอยู่ ด้วยกลยุทธ์การแข่งขันด้านราคาและปล่อยโปรโมชันต่างๆ ออกมากระตุ้นยอดขาย

"มั่นคง" เป็นอีกแบรนด์ที่เดินหน้ารุกตลาดเช่นกัน ตอกย้ำความคุ้มค่าทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งานและโปรโมชันผ่านแคมเปญ "บ้านแต่งครบพร้อมอยู่" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย

"บ้านพร้อมอยู่" จึงกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแข่งกับเวลาและไม่ชอบความยุ่งยาก ซึ่งเชื่อว่าสามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคในส่วนนี้ผ่านแคมเปญดังกล่าวได้ โดยจุดเด่นของแคมเปญนี้คือ บ้านแต่งเสร็จพร้อมอยู่ มาแต่ตัวก็สามารถเริ่มต้นการใช้ชีวิตได้ทันที นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยชุดตกแต่งจาก SB Furniture ผ้าม่านทั้งหลัง ชุดเครื่องนอน โคมไฟ เป็นต้น 

สัมผัสประสบการณ์ความคุ้มค่ากับแบรนด์ "ชวนชื่น ทาวน์" ทาวน์โฮมของ มั่นคง ได้ทุกโครงการ ราคาเริ่มต้น 2.09 - 2.99 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2566 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @munkongfamily หรือ คลิกที่นี่