Jetts Fitness รุกตลาดภาคตะวันออก เปิดสาขาที่ 40 ที่เซ็นทรัล ศรีราชา

Jetts Fitness รุกตลาดภาคตะวันออก เปิดสาขาที่ 40 ที่เซ็นทรัล ศรีราชา

Jetts Fitness รุกตลาดภาคตะวันออก ประเดิมเริ่มต้นปี 2566 ด้วยการเปิดสาขาที่ 40 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา

กว่า 6 ปี กับแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness ให้เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์สมาชิกได้อย่างครบวงจร ในแบบคอมมูนิตีของคนรักสุขภาพ ล่าสุด เจ็ทส์ ฟิตเนส จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Central Group รุกทำเลภาคตะวันออก เปิดสาขาที่ 40 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ถือเป็นฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ

มร.ไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุดของ ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์ สไตล์กรุ๊ป ประเทศไทย (FLG) กล่าวว่า หลังจากที่เปิดตัวคลับที่เซ็นทรัล จันทบุรี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ากระแสตอบรับดีเกินกว่าที่คาดหมายไว้ จนมาต้นปีนี้ได้เปิดคลับใหม่ที่ศรีราชา ถือว่าเป็นอีกสาขาบนภาคตะวันออกที่ใช้เวลาในการเปิดใกล้กัน และใช้เวลาในการทดลองให้บริการเพียงระยะสั้นๆ ก็มีจำนวนสมาชิกถึง 800 คน ตัวคลับของที่นี่มีขนาดพื้นที่มากกว่า 1,100 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าคลับปกติของเจ็ทส์ ฟิตเนส ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ สามารถรองรับสมาชิกชาวศรีราชาและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างลงตัว มีบรรยากาศและอุปกรณ์มาตรฐานของฟิตเนสระดับโลก ราคาก็ยังคงเป็นราคาปกติ เริ่มต้นที่เดือนละ 1,500 บาท (US$43/£35) และที่พิเศษของสาขานี้ อีกจุดคือส่วนของเพลย์กราวนด์สำหรับฝึกฟังก์ชันนัลที่มีพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร สามารถมาใช้พื้นที่ตรงจุดนี้เพื่อการฝึกส่วนตัว หรือฝึกกับเทรนเนอร์หลายๆ กลุ่มพร้อมกันได้อย่างสะดวก และยังมีในส่วนของสนามหญ้าเทียม อุปกรณ์ออกกำลังกาย ทั้งคอร์แบ็ก ดัมเบล และเคตเทิลเบล

Jetts Fitness รุกตลาดภาคตะวันออก เปิดสาขาที่ 40 ที่เซ็นทรัล ศรีราชา

มร.ไมค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งหมดนี้โดยปกติแล้วจะมีแค่ที่ เจ็ทส์ แบล็ก เท่านั้น เรียกได้ว่าสาขาศรีราชาเป็น เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงแห่งแรก ที่มาพร้อมกับเพลย์กราวนด์แบบครบชุด รวมไปถึงคลาสการออกกำลังที่ฮิตมากอย่าง J Series ที่เป็นจุดเด่นของเจ็ทส์ ฟิตเนส หรือคลาสแบบกลุ่มโดยใช้วิธีการ HIIT บนพื้นที่ออกกำลังกายแบบฟรีเวท และห้องสตูดิโอสำหรับคลาสออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้ถึง 50 คน ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณพันธมิตรที่ดีอย่าง Central Group ที่ช่วยดูแลในเรื่องทำเลที่ดีให้กับเจ็ทส์ มั่นใจว่าภายใน 6 เดือน หลังจากการเปิดตัว จำนวนสมาชิกจะพุ่งไปถึง 1,500 คน

"แผนในปี 2566 นี้ ตั้งเป้าที่ 45 คลับ คงไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเชื่อมั่นว่าด้วยจำนวนประชากรกว่า 60 ล้านคน ในประเทศไทย และ 10 ล้านคน ในกรุงเทพมหานคร มีโอกาสเป็นไปได้ถึง 100 คลับ ในอนาคตอย่างแน่นอน" มร.ไมค์ กล่าว