เครือรพ. พญาไท-เปาโล ผนึก วิทยาลัยดุสิตธานี ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า

เครือรพ. พญาไท-เปาโล ผนึก วิทยาลัยดุสิตธานี ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า

เครือรพ. พญาไท-เปาโล จับมือ วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรการอบรมระยะยาวรูปแบบ Hybrid Learning เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า

อัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล พร้อมด้วย สุภาพร บัญชาจารุรัตน์ ผู้อำนวยการสายทรัพยากรบุคคล เครือโรงพยาบาล พญาไท-เปาโล และนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการสายพัฒนาคุณค่าธุรกิจและเพิ่มพูนการเรียนรู้ เครือโรงพยาบาล พญาไท-เปาโล ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาเอกชน ด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี นำโดย ฟราวเกอะ เกอร์เบน อธิการบดี วิทยาลัยดุสิตธานี และคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ โดยความร่วมมือครั้งนี้ เป็นความร่วมมือทางวิชาการเพื่อพัฒนาหลักสูตรการอบรมระยะยาวสำหรับบุคลากรในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของ โรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ในรูปแบบ Hybrid Learning ที่เน้นทักษะการให้บริการระดับสูง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่กลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลฯ ภายใต้มาตรฐานและคุณภาพระดับสากล โดยหลักสูตรฝึกอบรมนี้ จะเริ่มวันที่ 16 มกราคม 2566

ความร่วมมือครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเครือโรงพยาบาลฯ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาระบบบริหารการจัดการคุณภาพบริการและทักษะในการให้บริการของบุคลากร เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่ตรงจุด มีประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจ