ผกก.เมืองนนท์ หอบสำนวนคดี "แตงโม" พบ ผบ.ตร.

ผกก.เมืองนนท์ หอบสำนวนคดี "แตงโม" พบ ผบ.ตร.

ผกก.เมืองนนท์ หอบสำนวนคดี "แตงโม นิดา" พบ "ผบ.ตร." ก่อนจะมีการสรุปสำนวนและแถลงปิดคดี ขณะที่ "จ๊อบ นิทัศน์" เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนตามนัด

เมื่อเวลา 10.00 น. (19 เม.ย.65) พ.ต.อ. จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี นำสำนวนการสอบสวนคดี น.ส.นิดา หรือ แตงโม พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต เดินทางไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำสำนวนการสอบสวนให้ ผบ.ตร.ตรวจดูความคืบหน้าในการสอบสวน ว่าขาดประเด็นใดบ้างหรือไม่ ต้องสอบเพิ่มเติมในส่วนใด ก่อนจะมีการสรุปสำนวนและแถลงปิดคดี

ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ. จาตุรนต์ ได้เดินทางกลับมาโรงพัก หลังนำสำนวนคดีแตงโมไปให้ ผบ.ตร.ตรวจความคืบหน้าการสอบสวน และขอคำแนะนำนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ ไม่ได้สั่งให้สอบในประเด็นใดเพิ่มเติม

 

ผกก.เมืองนนท์ หอบสำนวนคดี \"แตงโม\" พบ ผบ.ตร.

 

 

ขณะที่เมื่อเวลา 13.00 น. นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ 1 ใน 5 คน บนเรือลำเกิดเหตุคดีแตงโม เดินทางมาด้วยรถยนต์ตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮษ 911 กรุงเทพมหานคร พร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อรายงานตัวกับ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา พนักงานสอบสวน และให้ปากคำเพิ่มเติมนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม นายจ๊อบ ว่ามีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่มีครับ ได้ให้ปากคำกลับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ก่อนจะเดินขึ้นถตู้คันเดิมกลับออกไป

จากนั้นเวลา 14.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการสอบสวน เดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เข้าพบ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำคดีแตงโม ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนส่งมอบให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรี