"ล้างแอร์ฟรี" ลุ้นขยายสิทธิ์เพิ่ม กฟผ.เตรียมพิจารณาภายใน 2 วัน

"ล้างแอร์ฟรี" ลุ้นขยายสิทธิ์เพิ่ม กฟผ.เตรียมพิจารณาภายใน 2 วัน

"ล้างแอร์ฟรี" ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แย้มเตรียมพิจารณาขยายสิทธิ์เพื่อให้ประชาชนร่วมโครงการภายใน 2 วัน ภายหลังจากที่ประชาชนแห่ลงทะเบียนเต็ม 10,000 สิทธิ์ อย่างรวดเร็ว

"ล้างแอร์ฟรี" ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แย้มเตรียมพิจารณาขยายสิทธิ์เพื่อให้ประชาชนร่วมโครงการภายใน 2 วัน ภายหลังจากที่ประชาชนแห่ลงทะเบียนเต็ม 10,000 สิทธิ์ภายในระยะเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ล้างแอร์ฟรี" 10,000 สิทธิ์ เช็ก-ติดตามสถานะที่นี่ ใครทันบ้าง

- เต็มแล้วใน 2 ชั่วโมง ลงทะเบียนล้างแอร์ฟรีกับ กฟผ.ระบบล่มตั้งแต่ให้เปิดจอง

- อย่าลืม ลงทะเบียนล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ เช็กที่นี่

 

นายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เผยเกี่ยวกับโครงการ "ล้างแอร์ฟรี" โดย (กฟผ.) ร่วมกับ สมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทย ลงนาม MOU "โครงการล้างแอร์ช่วยชาติ" บอกว่า โครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นโครงการที่ช่วยชาติประหยัดพลังงาน ซึ่ง กฟผ.จะพิจารณาภายใน 2 วันนี้ ว่าจะขยายสิทธิ์เพื่อให้ประชาชนร่วมโครงการอีกมากน้อยเพียงใด และขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือในการประหยัดพลังงาน 

 

โดยโครงการ "ล้างแอร์ฟรี" กฟผ.ร่วมมือกับสมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทย ให้บริการล้างแอร์ฟรีแก่คนไทยทั่วประเทศ ช่วยประชาชนลดค่าใช้จ่ายและลดการใช้พลังงานของประเทศ

 

กฟผ.จะตรวจสอบความถูกต้องข้อมูลของผู้ที่ลงทะเบียนต่อไป โดยตามเงื่อนไขการลงทะเบียนจำกัดครัวเรือนละ 1 สิทธิ์ ต่อการล้างแอร์ฟรี 1 เครื่อง ซึ่งต้องเป็นเครื่องปรับอากาศชนิดติดผนัง (Wall Type) ขนาดไม่เกิน 24,000 บีทียู

 

\"ล้างแอร์ฟรี\" ลุ้นขยายสิทธิ์เพิ่ม กฟผ.เตรียมพิจารณาภายใน 2 วัน

 

"ขอขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือประหยัดพลังงานผ่านการล้างแอร์ ซึ่งการล้างแอร์ทุก 6 เดือน ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างน้อยถึงร้อยละ 10 กฟผ.จึงเล็งขยายสิทธิ์เพิ่ม แต่จะเป็นปริมาณมากน้อยเพียงใด คาดจะทราบผลใน 2 วันนี้"

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน "ล้างแอร์ฟรี" สำเร็จ สามารถตรวจสอบติดตาม เช็กสถานะได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าสู่ระบบเพื่อติดตามสถานะ ผ่านเว็บไซต์ (คลิกที่นี่) จากนั้น กรอกเลขบัตรประชาชน และรหัสผ่านเพื่อดูข้อมูลของท่านได้เลย

 

\"ล้างแอร์ฟรี\" ลุ้นขยายสิทธิ์เพิ่ม กฟผ.เตรียมพิจารณาภายใน 2 วัน