“นภนต์” หอบกระเช้าขอโทษ “อามมี่ แม็กซิม” 

“นภนต์” หอบกระเช้าขอโทษ “อามมี่ แม็กซิม” 

คู่กรณี“ประภัสรา หรืออามมี่ แม็กซิม” กับ “นภนต์ ดาราช่อง 7 ” ร่วมอัดราายการ โดยฝ่ายชายมอบกระเช้า ขออภัย ฝ่ายหญิงโชว์สื่อ ขณะที่ฝ่ายหญิง ระบุให้อภัย แล้วร่วมเดินทางไปแจ้งความที่มีต่อกัน ที่โรงพักโชคชัย

จากกรณี น.ส.ประภัสรา คงพนัส หรือ อามมี่ แม็กซิม นางแบบ วัย 32 ปี พร้อมด้วย น.ส.ณัฐชมพร ลาภประสงค์ หรือ ยูมิโกะ อายุ 24 ปี เน็ตไอดอล เข้าดำเนินคดีกับ นายนภนต์ แฝพิมาย อายุ 23 ปี ดาราช่อง 7 ขณะที่ฝ่ายชาย แจ้งความกลับไว้ที่ สน.โชคชัย

 

“นภนต์” หอบกระเช้าขอโทษ “อามมี่ แม็กซิม” 

 

วันที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 11.00 น.  น.ส.ประภัสรา  หรือ อามมี่ แม็กซิม  และน.ส.ณัฐชมพร  พร้อมด้วยคู่กรณี นายนภนต์  และ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการส่วนตัว ร่วมกันออกรายการ “คุยทะลุดราม่า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

โดยนายนภนต์ ได้กล่าวสำนึกผิด ได้ยกมือไหว้ขอโทษฝ่ายอามมี่ แม็กซิม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษทางร้านชายคาพักกาย ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ พร้อมกันนี้นายนภนต์ ได้นำกระเช้าผลไม้มามอบให้น.ส.ประภัสรา และน.ส.ณัฐชมพร เพื่อแสดงความขอโทษด้วย 

 

 

โดยฝ่ายอามมี่ แม๊กซิม ระบุให้อภัยและไม่คิดติดใจเอาความ ซึ่งหลังจากร่วมอัดในรายการแล้ว  ทั้ง 2 ฝ่ายจะไปพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความต่อไป