สลด! ดับสยอง 4 ศพ รถกระบะเกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกยกคัน เผยเป็นเพื่อนสมัยเรียน

เหตุสุดสลด! รถกระบะไฟคลอกยกคัน ดับสยอง 4 ศพ คืบหน้าเป็นเพื่อนสมัยเรียน หลังขับชนเสาป้ายบอกทาง จนเกิดไฟลุกไหม้ เผยรถติดแก๊ส LPG

ความคืบหน้า ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตในรถกระบะที่ถูกไฟคลอกทั้ง 4 ศพเป็นเพื่อนสมัยเรียน อยู่หมู่บ้านเดียวกัน จากกรณี รถยนต์กระบะ พุ่งชนเสาป้ายบอกทาง จนเกิดไฟลุกไหม้ย่างสดคนในรถเสียชีวิตยกคัน 4 ศพ 

เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 เมษายน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนเสาป้ายบอกทาง มีไฟลุกใหม้รุนแรง และผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ถนนสาย 332 หัวสนามบิน-แยกเกษมพล เกิดเหตุฝั่งมุ่งหน้าแยกสนามบิน ก่อนถึงทางแยก ประมาณ 300 เมตร หมู่ 8 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง ระยอง จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลสำนักท้อน และไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย

สลด! ดับสยอง 4 ศพ รถกระบะเกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกยกคัน เผยเป็นเพื่อนสมัยเรียน

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ รุ่นไททัล แคป ทะเบียน กร 638 ระยอง ติดแก๊ส LPG ชนเข้ากับเสาป้ายบอกทาง รถลอยไปค้างแขวนอยู่บนตอหม้อโคนเสาของป้ายบอกทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการดับไฟที่กำลังลุกไหม้ประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ เข้าตรวจสอบในรถ พบร่างของผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชายเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ส่วนอีก 3 คน เป็นหญิงอยู่ที่นั่งข้างคนขับและด้านหลัง จึงช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ออกมาจากซากรถ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงนำร่างออกมาได้ พบว่าทั้ง 4 ราย ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งร่าง ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

สลด! ดับสยอง 4 ศพ รถกระบะเกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกยกคัน เผยเป็นเพื่อนสมัยเรียน

 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถคันเกิดเหตุขับมาตามเส้นทางถนน 332 เกษมพล-หัวสนามบิน ขับมาจากทางด้านเกษมพล มุ่งหน้าไปตลาดบ้านฉาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ฝนตก ถนนลื่น รถเสียหลัก ไถลออกข้างทาง พุ่งชนเสาป้ายบอกทางเข้าจังหวัดระยองทำให้แก๊ส ซึ่งใช้เป็นเชื้อเพลิง ระเบิดไฟลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน และทำให้คนขับพร้อมผู้โดยสารถูกไฟครอกเสียชีวิตทั้งหมด

 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ ตรวจสอบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่ามาจาก 3 ปัจจัยทั้งสภาพถนน ซึ่งเป็นถนนสร้างใหม่ เมื่อถูกฝนพื้นถนนจะลื่นมาก และสภาพรถที่ยังไม่ได้เปลี่ยนยาง รวมถึงสภาพของคนขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุเพราะจากสภาพรถที่พบหลังเกิดเหตุมีความเสียหายอย่างหนัก จึงเป็นการชนอย่างแรง จนแก๊สระเบิด

สลด! ดับสยอง 4 ศพ รถกระบะเกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกยกคัน เผยเป็นเพื่อนสมัยเรียน

ส่วนผู้เสียชีวิต นายสามารถ คุณสิทธิ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ น.ส.ราตรี บู่ทองจันทร์ อายุ 45 ปี น.ส.สุพัตรา ตั้งธนสกุลภักดี อายุ 46 ปี และ น.ส.ธิราพร เกิดหิรัญ อายุ 42 ปี ทั้ง 4 คน เป็นเพื่อนเรียนที่เดียวกัน และอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ไม่เกี่ยวข้องเรื่องชู้สาว ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสี่ถูกส่งไปที่ห้องพักศพโรงพยาบาลปลวกแดง รอส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจวันพรุ่งนี้