มีนัด! "ทนายตั้ม" โพสต์จับตาคืนนี้ เตรียมเปิดคลิปลับนักการเมืองดัง

มีนัด! "ทนายตั้ม" โพสต์จับตาคืนนี้ เตรียมเปิดคลิปลับนักการเมืองดัง

"ทนายตั้ม" โพสต์ จับตาคืนนี้ เตรียมเปิดคลิปลับนักการเมืองดัง พร้อมเตรียมพาเหยื่อแจ้งความเพิ่มอีกเพียบ

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาแฉนักการเมืองตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ รายหนึ่ง มีพฤติกรรมฉาว กระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว จนกลายเป็นคดีความอยู่ในขณะนี้


 

โดยก่อนหน้านี้ "ทนายตั้ม" ระบุว่า มีคนพยายามดิสเครดิตว่า การที่ผมช่วยเหลือเหยื่อถูกลวนลามและข่มขืน ผมมีใบสั่ง หรือมีนัยยะทางการเมืองอะไรหรือเปล่า ถ้าไม่หลงลืมกันเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมก็เปิดประเด็นเรื่องโควตาหวย นั่นก็คนละพรรคนะครับ การที่ผมยอมเสี่ยงเปิดหน้าสู้คนที่มีตำแหน่ง มีอำนาจในสังคม บอกเลยมันโคตรเสี่ยง และที่ทำไป ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลย แค่อยากเป็นทนายประชาชน ที่ช่วยเหลือประชาชนที่ไม่มีปากมีเสียงแค่นั้นเองครับ ทำแบบนี้มาตั้งแต่วันแรก และจะทำตลอดไป ฝากเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ

รวมทั้ง ออกมาบอกว่า ตอนนี้คดีรองหัวหน้าพรรคหื่น กำลังมีความพยายามเสนอเงินจำนวนมากให้เหยื่อเพื่อจบคดี และให้อยู่อย่างเงียบ ๆ ห้ามให้สัมภาษณ์ ห้ามให้ความร่วมมือกับผม เพื่อให้กระแสสังคมเลิกสนใจคดีนี้ไปให้ไวที่สุด

ขณะเดียวกัน "ทนายตั้ม" เปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยังมีผู้เสียหายติดต่อ และให้ข้อมูลเข้ามาจำนวนมาก โดยในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. เตรียมพาผู้เสียหายสาวอีก 5 ราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนักการเมืองคนดังเพิ่มเติมด้วย

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความชวนให้จับตาดูมาก ว่า "คืนนี้เวลา 21.00 น. เตรียมพบกับ #ษิทราเรคคอร์ด เปิดคลิปลับนักการเมืองดัง!!

มีนัด! \"ทนายตั้ม\" โพสต์จับตาคืนนี้ เตรียมเปิดคลิปลับนักการเมืองดัง