เพิ่มอีก 1 อดีตสาวทีมงาน เหยื่อลวนลาม คดีฝีมือ “รอง หน.พรรค”

เพิ่มอีก 1 อดีตสาวทีมงาน เหยื่อลวนลาม คดีฝีมือ “รอง หน.พรรค”

ทนายตั้ม เปิดตัวเหยื่ออีกราย อดีตสมาชิกพรรคสาว เจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ ถูกใช้กำลังลวนลาม ระหว่างงานเลี้ยงที่ จ.เพชรบุรี เมื่อปี 63 และถูกคะยั้นคะยอชวนไปห้องพัก ที่คอนโด กลางกรุงฯ เชื่อการแถลงของผู้ก่อเหตุ แค่คำโกหก วอนผู้ใหญ่ในพรรครับฟัง ด้านทนายแย้มเตรียมเปิดตัวเหยื่ออีกราย พรุ่งนี้

ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทีมงานพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นเหยื่อที่เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ กระทำอนาจาร แจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติม เมื่อเวลา 17.50 น. 

นายษิทรา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่อง  มีเหยื่ออีก 5 คนติดต่อเข้ามาว่าถูกลวนลามข่มขืน  กรณีนี้เหตุเกิดที่ จ.เพชรบุรี โดยเหยื่อทำงานในพรรคเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า ขณะเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุ ไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด  วันนี้จึงประสานให้มาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี พร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพขณะเกิดเหตุและเพื่อนของเหยื่อมาให้ปากคำ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่ออีกราย ที่เคยเป็นนางแบบมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก เตรียมจะมาแจ้งความด้วย ซึ่งตนมีภาพที่เตรียมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้

นายษิทรา กล่าวว่า เหตุที่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความเพราะหลายคนอยู่กับผู้ก่อเหตุในลักษณะสองต่อสอง เกรงจะไม่มีหลักฐาน แต่ตนจะให้รวบรวมสำนวนเพื่อให้เหยื่อเป็นพยานซึ่งกันและกัน จากอายุความของคดีนี้มีระยะเวลา 15 ปี ทั้งนี้ ตนทราบมาว่า เหตุที่ผู้ก่อเหตุ นัดพบเหยื่อหลายรายที่ร้านอาหารแห่งนี้ เพราะอยู่ใกล้กับคอนโดฯของผู้ก่อเหตุ

เหยื่อสาว รายนี้ เล่าว่า เมื่อปี 2563 มีช่วงหนึ่ง หลังเลิกงานเลี้ยงที่ จ.เพชรบุรี ระหว่างตนนำของไปเก็บท้ายรถ คนก่อเหตุเข้ามาทางด้านหลัง บีบหน้าอกอย่างแรง จับก้นและล้วงของสงวน ตนจึงปัดป้องและบอกให้หยุด แต่โชคดีเป็นจังหวะที่มีคนเดินเข้ามา นั่นเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตนตกใจมาก จากนั้น เขาก็ขึ้นรถแล้วออกไปเลย 

ขอยืนยันว่า เรารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เคยคุยกันปกติ ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยหลังเกิดเหตุ เขาก็ไลน์มาและโทรศัพท์มาชักชวนมาคอนโดฯที่กรุงเทพฯ พอตนปฏิเสธไปก็ไม่ได้ชวนอีก

เหยื่อสาว ยังกล่าวอีกว่า การที่เขาแถลงข่าวในวันนี้ ตนมองว่าเป็นการโกหก ซึ่งนับตั้งแต่เกิดเหตุ ก็ไม่เคยปรึกษาคนในพรรคการเมืองเลย เพราะเราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ อาจทำอะไรไม่ได้ และเมื่อก่อนตนเป็นสมาชิกพรรค แต่ได้ลาออกมาแล้ว อยากให้ผู้ใหญ่ของพรรคเชื่อพวกตนบ้าง ต้องคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อด้วย