"ทนายตั้ม" ปักหมุดสุขุมวิท "รองหน.พรรคใหญ่" ใช้ลวนลาม แฉข่มขืนมีเหยื่อนับสิบ

"ทนายตั้ม" ปักหมุดสุขุมวิท "รองหน.พรรคใหญ่" ใช้ลวนลาม แฉข่มขืนมีเหยื่อนับสิบ

ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม แฉ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ เคยลวนลาม-ข่มขืนเหยื่อกว่า 10 ราย บางรายมีแม้ทำงานในพรรค แถมถึงขั้นบินหนีต่างประเทศ-ป่วยซึมเศร้า ชี้ชอบคนขัดขืน ใช้ร้านอาหารย่านสุขุมวิทก่อเหตุหลายครั้ง

วันที่ 14 เมษายน 2565  เวลา 14.00 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม”  เดินทางเข้าพบ ตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีมีนักศึกษาสาววัย 18 ปี แจ้งความว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ลวนลามกอดจูบ หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11

นายษิทรา กล่าวว่า คดีนี้เกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.แล้วผู้เสียหายมาแจ้งความวันที่ 12 เม.ย.และทราบว่า วานนี้ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านมาแล้ว นอกจากนี้ก็ได้คุยกับเหยื่อเพิ่มเติมจนทราบข้อเท็จจริงบางอย่าง ซึ่งทราบว่าแม่ของเหยื่อก็ชอบพรรคการเมืองนี้ด้วย เพราะเป็นคนพูดจาดี แต่พอเกิดเรื่องก็เสียความรู้สึกจนต้องมาพบตน ยิ่งพอมีข่าวออกไป ก็มีเหยื่ออีก 3 คนติดต่อเข้ามา ซึ่งมีอายุประมาณ 18 ปีทั้งหมด รายหนึ่งอยู่ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งมีแม่ทำงานในพรรคเดียวกัน อีกรายถูกข่มขืนจนต้องหนีไปประเทศอังกฤษ อีกรายโดนลวนลาม ซึ่งเหยื่อบางรายถูกพาขึ้นคอนโดส่วนตัวด้วย 

ทั้งนี้ ตนก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่เหยื่อพูดก็แสดงอาการร้องไห้ตลอดเวลา แม้จะขัดขืน พยายามหลบหลีก แต่นักการเมืองคนนี้ก็ยังจะทำ แม้คนในร้านจะเยอะแต่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเหยื่อทั้งอายและกลัวจึงไม่กล้าขอความช่วยเหลือ

หากรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่กลัวความผิด เมื่อวานนี้จะพยายามโทรไปขอโทษผู้เสียหายและแม่เขาทำไม ก็อยากให้ออกมาปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าจะนำแชทขอบคุณของแม่เขาก่อนที่จะทราบเรื่องมาแสดง

 

 

นอกจากนี้ เชื่อว่ามีเหยื่อรวมแล้วเกิน 10 คน ในจำนวนนี้ถูกข่มขืนไม่ต่ำกว่า 5-6 คน โดยมีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2556 และล่าสุดเป็นเมื่อปีก่อน ทำให้ต้องหนีไปต่างประเทศ หรือเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งทราบว่า จะใช้ร้านอาหารแห่งนี้นัดพบหลายครั้ง โดยคนก่อเหตุมักจะข่มขู่เหยื่อ อ้างว่าพ่อกูเป็นใคร และมีรสนิยมชอบเหยื่อที่มีอาการขัดขืน 

"ขอฝากถึงเหยื่อรายอื่นๆ ว่า หากถูกกระทำในลักษณะนี้ให้มาแจ้งความเอาผิด เพราะโทษของคดีนี้มาอายุความถึง 20 ปี ส่วนตัวไม่กลัวจะถูกฟ้อง เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง"  ทนายษิทรา กล่าว 

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวถึงคดีความว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว หลังรับแจ้งความเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียดอยู่ในสำนวน ไม่สามารถเปิดเผยความคืบหน้าของคดี