ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 153 บาท ห้างดังกลางเมืองโคราช

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 153 บาท ห้างดังกลางเมืองโคราช

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 153 บาท ห้างโลตัสโคราช ตำรวจเผยคนร้ายมีภูมิลำเนาภาคเหนือ แต่ภรรยาอยู่โคราช ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น1ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมาวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า มีรอยสักที่มือ เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทองและใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงาน ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป1ถาด เป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน51เส้น น้ำหนักเส้นละ3บาท รวมน้ำหนัก153บาท มูลค่ากว่า4.5ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาในการลงมือก่อเหตุไม่ถึง20วินาที โดยทราบว่าคนร้ายใช้พาหนะในการก่อเหตุเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย.65) พันตำรวจเอกประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังแกะรอยกล้องวงจรปิด ติดตามไปจนพบรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ซึ่งคนร้ายยืมมาจากคนรู้จัก ก่อนนำไปใช้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง พอหลังก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้ขี่มาคืนให้กับเจ้าของ และจากแนวทางการสืบสวน ทราบว่า ชายคนร้ายมีภูมิลำเนาอยู่ที่ภาคเหนือ แต่มามีภรรยาอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา และจากการสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดของคนร้าย ทำให้ชุดสืบสวนมั่นใจว่า คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่แล้ว ซึ่งวานนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับคนร้ายชิงทองในห้างสรรพสินค้ารายนี้และขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี