สุดยื้อ “ครูต่าย” ช่วยเด็กออทิสติกเสียชีวิตแล้ว 

สุดยื้อ “ครูต่าย” ช่วยเด็กออทิสติกเสียชีวิตแล้ว 

แพทย์สุดยื้อ “ครูต่าย” ที่ถูกแกร็บชนเสียชีวิตแล้ว  หลังวิ่งไปช่วยเหลือเด็กออทิสติกวิ่งไปหาผู้ปกครอง หวั่นจะเกิดอันตราย ขณะที่คู่กรณีบาดเจ็บเช่นกัน ตำรวจแจ้งข้อหาขับขี่รถประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ว่า จากกรณีนางกาญจนี ใจชื้น อายุ 41 ปี ครูอัตราจ้างของศูนย์การศึกษาพิเศษ หรือ สอนเด็กที่มีภาวะความผิดปกติทางการเรียนรู้ (ออทิสติก) ถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125ไอ สีน้ำเงินเลขทะเบียน1กก. 6427 ตาก ชนเมื่อวันที่ 8 เมษายน 65 บริเวณหน้าโรงเรียนถนนบายพาส หลังที่ว่าการอำเภอแม่สอด ในระหว่างที่ไปช่วยเหลือเด็ก ที่กำลังวิ่งข้ามถนนไปหาผู้ปกครองด้านโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอกนรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด เป็นต้นมา แต่อากาศเลือดคั่งในสมอง และความดันโลหิตต่ำมากหลายรอบ โดยทางโรงพยาบาลแม่สอด ได้ระดมแพทย์ และพยาบาลดูแลรักษาอย่างเต็มที่แล้ว

 

ล่าสุดผู้สื่อขาวได้รับการแจ้งจากนายสวริต ใจชื้น น้องชายของครูต่าย โทรศัพท์แจ้งว่า นางสาวกาญจนี ใจชื้นหรือครูต่าย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์ชี้ว่า ก่อนเสียชีวิตความโลหิตลดลงมาก และได้ทำการเร่งช่วยฉีดยากระตุ้น จนถึงเวลา 11.21 น.วันนี้ครูต่ายได้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากรับศพญาติจะนำศพครูต่ายนำไปทำพิธีตามประเพณีที่วัดไทยวัฒนาราม ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

สุดยื้อ “ครูต่าย” ช่วยเด็กออทิสติกเสียชีวิตแล้ว 

 

สำหรับในวันเกิดเหตุนั้น นางสาวกาญจนี กับเพื่อนครูอีกคนได้วิ่งตามเด็กกำลังวิ่งออกจากโรงเรียนไปหาผู้ปกครองที่กำลังชะลอรถยนต์เ พื่อจะเลี้ยวเข้าไปในโรงเรียน แต่ครูเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายเพราะถนนสายดังกล่าวมีรถสัญจรไปมามาก ขณะที่คนขี่รถจักรยายนต์แกร็บที่ชนครูต่าย ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน และยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด ซึ่งตำรวจสภ.แม่สอดเตรียมดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

สุดยื้อ “ครูต่าย” ช่วยเด็กออทิสติกเสียชีวิตแล้ว