พนง.ขนสัมภาระ ถูกคู่อรินับสิบยกพวกไล่ฟัน กลางสนามบินสุวรรณภูมิ

สุดระทึก พนักงานขนสัมภาระ ถูกคู่อรินับสิบยกพวกไล่ฟัน กลางสนามบินสุวรรณภูมิ

เหตุการณ์สุดระทึก พนักงานขนสัมภาระ ถูกคู่อรินับสิบ ยกพวกไล่ฟันกลางสนามบินสุวรรณภูมิ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันในสนามบินและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนทางเข้าประตู คอนโทรโพสต์ 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบและกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

พนง.ขนสัมภาระ ถูกคู่อรินับสิบยกพวกไล่ฟัน กลางสนามบินสุวรรณภูมิ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ผู้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อ นายยุทธศาสตร์ บัวจัตุรัส อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขนถ่ายสัมภาระของบริษัทซับพลายเออร์แห่งหนึ่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ถูกมีดฟันเข้าที่สะโพกข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ รวมทั้งลำตัวอีกแห่ง เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอต 

พนง.ขนสัมภาระ ถูกคู่อรินับสิบยกพวกไล่ฟัน กลางสนามบินสุวรรณภูมิ

กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มพนักงานที่ทำงานภายในสนามบินเช่นกัน โดยอาศัยจังหวะที่ผู้บาดเจ็บรายนี้เลิกงาน ออกมาจากข้างในจึงพร้อมพวกกว่า 10 คน มาดักรอทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด หลังก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวระหว่างพนักงานด้วยกัน ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางด้านตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้