หนุ่มยูทูปเบอร์ดัง ขับบิ๊กไบค์รถกระบะตัดหน้า ชนดับคาที่

สลด ช่วงสงกรานต์ 2565 หนุ่มยูทูปเบอร์ดัง ขับบิ๊กไบค์ถูกรถกระบะตัดหน้า ชนดับคาที่

หนุ่มยูทูปเบอร์ดัง ขับบิ๊กไบค์ถูกรถกระบะตัดหน้า ชนดับคาที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 อุบัติเหตุบนถนนเส้นทางเขาน้อย มุ่งหน้าหนองใหญ่ เกิดเหตุรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บน 5447 บุรีรัมย์ คนขับชื่อ นายจำลอง อายุ 58 ปี เป็นคน ต.ตาสิทธ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีอาชีพรับจ้าง เลี้ยวรถกลับกระทันหันทำให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 800 CC สีเขียว ทะเบียน 4กช875 กรุงเทพ ผู้ขับขี่ชื่อ นายธีรวัฒน์ ดวงดอก อายุ 32 ปี เป็นยูทูปเบอร์ดัง ใช้ชื่อใน ยูทูป Tutaxa Happy Biker

หนุ่มยูทูปเบอร์ดัง ขับบิ๊กไบค์รถกระบะตัดหน้า ชนดับคาที่

ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 800CC เสียชีวิตคาที่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนคนขับกระบะขาขวาหักเจ้าหน้าที่กูภัยปลวกแดงทำการประฐมพยาบาลเบื่องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ส่วนผู้เสียชีวิต ร้อยเวรลงตรวจสอบพื่นที่เรียบร้อยแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดงนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ปลวกแดง

หนุ่มยูทูปเบอร์ดัง ขับบิ๊กไบค์รถกระบะตัดหน้า ชนดับคาที่

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ รถกระบะได้ขับออกจากซอยที่เป็นป่ายางเลี้ยวซ้ายมา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จังหวะที่กำลังจะเลี้ยวกลับรถเพื่อข้ามไปอีกเลน ได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 800CC สีเขียว ทะเบียน 4กช875 ที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ประตูฝั่งคนขับอย่างจัง จนทำให้คนขับรถกระบะขาขวาหัก และคนขับบิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 800CC เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนในชาเนลยูทูป Tutaxa Happy Biker ของผู้เสียชีวิต เปิดช่องเมื่อ 16 พ.ค. 2562 มียอดผู้ติดตามช่อง (Subscribers) ประมาณ 6 หมื่นกว่าคน ผู้ติดตามช่องได้เข้ามาแสดงเสียใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ตามคลิปต่างๆที่ผู้เสียชีวิตได้ลงไว้

เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นเขาน้อย-หนองใหญ่ มุ่งหน้าหนองใหญ่ตรงเนินสำราญ หมู่2 ตำบลตาสิทธ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง