แห่เที่ยวชายหาดสมิหลา-ชลาทัศน์หลังกลับบ้านสงกรานต์

ชายหาดสมิหลา-ชลาทัศน์เริ่มคึกคัก หลังประชาชนเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ บางคนนำบุตรหลานลงเล่นน้ำทะเลคลายร้อนอย่างสนุกสนาน ร้านค้าริมชายหาด หวังสงกรานต์จะมีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยว หลังเงียบเหงาจากพิษโควิด-19 มานาน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 65 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงในอีก 2-3 วันนี้ ชายหาดสมิหลาและชายหาดชลาทัศน์ก็เริ่มคึกคัก ประชาชนชาวสงขลาที่เดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ก็เดินทางกลับบ้าน เพื่อมารวมญาติช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ ก็ได้เดินทางเข้ามาพักผ่อนริมชายหาด บางคนนำบุตรหลานลงเล่นน้ำทะเลคลายร้อนอย่างสนุกสนาน มีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาจากอำเภอหาดใหญ่ อำเภอจะนะ อำเภอสิงหนคร ซึ่งเป็นอำเภอใกล้เคียง และยังมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ ก็เดินทางมาท่องเที่ยวชายหาดสมิหลาและชายหาดชลาทัศน์ด้วย ทำให้ชายหาดสมิหลาและชายหาดชลาทัศน์คึกคัก หลังเงียบเหงาจากพิษโควิด-19 มานาน

โดยนักท่องเที่ยวเดินทาง มาเป็นครอบครัว เป็นหมู่คณะ พร้อมให้เด็กๆ ลงเล่นน้ำทะเล บริเวณชายหาดกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากทะเลเรียบมีคลื่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เนื่องจากในช่วงเย็นๆ บริเวณชายหาดชลาทัศน์ ประชาชนจะมานั่งพักผ่อนบริเวณริมชายหาดได้อย่างสบาย เนื่องจากอากาศไม่ร้อน มีทิวสนบังแดด นั่งพักผ่อนได้สบายๆไปจนถึงค่ำ ทำให้ 2 ฟากถนนชลาทัศน์ มีรถยนต์ของประชาชนและนักท่องเที่ยว จอดเรียงรายสองฟากถนน ตลอดแนวชายหาด และประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยวก็พาครอบครัวลงไปนั่งพักผ่อนริมชายหาดชลาทัศน์กันเป็นครอบครัว โดยร่วมรับประทานอาหารร่วมกันและคาดว่าในวันสงกรานต์ปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาเพิ่มขึ้น

ในขณะเดียวกัน ร้านค้าริมชายหาด หวังสงกรานต์ปีนี้น่าจะมีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเข้ามาท่องเที่ยว ชายหาดสมิหลาและชายหาดชลาทัศน์ หลังเงียบเหงาจากพิษโควิด-19 มานาน จะได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง