อัปเดต เหตุสลดคาบ้านเอื้ออาทร ลูกสาววัย 14 แฟนหนุ่มวัย 16 ฆ่าแม่ดับ ตร.เร่งสางปม

อัปเดต เหตุสลดคาบ้านเอื้ออาทร ลูกสาววัย 14 แฟนหนุ่มวัย 16 ฆ่าแม่ดับ ตร.เร่งสางปม

อัปเดต สุดสลดกลางดึก เลือดสาดคาบ้านเอื้ออาทร ลูกสาววัย 14 แฟนหนุ่มวัย 16 วางแผนลงมือฆ่าโหดแม่ดับ ตร.เร่งสางปมการก่อเหตุ ท่ามกลางไทยมุง หวั่นประชาทัณฑ์

ลูกสาววัย 14 วางแผนให้แฟนหนุ่มวัย 16 ใช้อาวุธมีดแทงแม่จนเสียชีวิต ส่วนพี่ชายบาดเจ็บ อ้างถูกกีดกันความรัก ซึ่งพ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2565 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตึก 39 เจ้าหน้าที่พบ นายกิตติ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกของมีคมแทง บริเวณกกหู 1 แผล หลัง 2 แผล และตามตัวด้านหน้าอีกหลายแห่ง ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำแผลอยู่บนรถ ผู้บาดเจ็บได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

 ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าตึก ก็ได้ยินเสียงเอะเอะโวยวาย ออกมาจากห้องของน้องสาว ที่บริเวณชั้น 1 หน้าห้องเลขที่ 198/1 ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งไปตรวจสอบ พร้อมกับพังประตูเข้าไป

เมื่อเข้าไปด้านในห้อง ก็พบว่าแม่กำลังถูกนายบี (นามสมมติ) ใช้อาวุธมีดแทงอยู่ ตนจึงเข้าไปช่วยแม่ แต่ก็ถูกนายบี ใช้มีดแทงด้วยเช่นกัน ดังนั้น จึงรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านด้านนอก และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ โดยเพื่อนบ้านได้ช่วยกันจับนายบี เอาไว้ได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง จึงนำตัวนายกิตติ ส่งโรงพยาบาลบางนา 5

อย่างไรก็ตาม นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าห้อง ในสภาพเสื้อผ้า และเนื้อตัวเปื้อนเลือด ภายในห้องพบร่างนางสาวจีรพา อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ บริเวณแก้มซ้าย 2 แผล แก้มขวา 1 แผล ลำคอด้านหน้า 3 แผล และท้ายทอยอีก 1 แผล รวมทั้งหมด 7 แผล ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และด้ามมีด ตกอยู่ที่พื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องยังพบแด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี อยู่ภายในห้องดังกล่าว

อัปเดต เหตุสลดคาบ้านเอื้ออาทร ลูกสาววัย 14 แฟนหนุ่มวัย 16 ฆ่าแม่ดับ ตร.เร่งสางปม

จากการสอบถามนายบี ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ขณะที่ตนเอง เดินทางมาถึงตึก ก็ไปนั่งรออยู่ที่สนามข้างหน้า ต่อมาเด็กหญิงเอ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย ได้ออกมานั่งคุยด้วย พร้อมกับมีการปรึกษาหารือกัน โดยเด็กหญิงเอ เป็นคนวางแผนให้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงมารดาของตนเอง ส่วนตนเองมีหน้าที่ทำตามแผนของเด็กหญิงเอ

ทั้งนี้ เมื่อตนและเด็กหญิงเอ เดินเข้ามาให้ห้อง เด็กหญิงเอ จึงได้เบี่ยงเบนความสนใจ ให้ตนไปหลบในห้องครัว พร้อมกับหยิบมีดส่งมาให้ตน และเมื่อได้จังหวะเด็กหญิงเอ ก็ได้ส่งสัญญาณ เพื่อให้ตนใช้อาวุธมีดเข้าไปแทงแม่แท้ๆ จำนวนหลายแผล ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนและเด็กหญิงเอ พร้อมรับผิดทุกอย่าง เนื่องจากตนกับเด็กหญิงเอ จะได้อยู่ด้วยกัน เพราะที่ผ่านมา แม่เด็กของหญิงเอ ได้กีดกันไม่ให้ครบกัน บางทีสิ่งแม่ของเด็กเอ ทำก็มากเกินไป จนบางทีเด็กหญิงเอ ก็รับไม่ได้เช่นกัน

ด้านเด็กหญิงเอ ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนวางแผนให้แฟนมาฆ่าแม่ของตนเอง พร้อมทั้งระบุว่า แม่มีอาการทางจิต และเมื่อจิตตก ก็ไม่สามารถห้ามอะไรได้ เมื่ออาการนี้กำเริบ

ทางด้านนางพร ขับบรม อายุ 49 ปี ผู้อยู่ห้องข้าง ๆ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงขอความช่วยเหลืออยู่ 3-4 รอบ แต่ตนไม่แน่ใจ เพราะประตูมันปิดอยู่และได้ยินไม่ชัด และเมื่อคนเจ็บเปิดประตูออกมา คนก่อเหตุได้ดึงกางเกงของคนเจ็บเอาไว้ ก่อนที่คนเจ็บตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงวิ่งออกมาช่วยเหลือ โดยผู้บาดเจ็บที่เป็นชายรายแรก ได้ขอให้ตนเองช่วยแม่ของเขาด้วย จากนั้นคนก่อเหตุ ได้เดินถือมีดออกมาจะแทงคนเจ็บซ้ำ ตนก็เลยถามผู้ก่อเหตุว่า จะทำไร โดยผู้ก่อเหตุได้บอกให้ตน จับเขาเลย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ

อัปเดต เหตุสลดคาบ้านเอื้ออาทร ลูกสาววัย 14 แฟนหนุ่มวัย 16 ฆ่าแม่ดับ ตร.เร่งสางปม

หลังจากแพทย์เวรเข้าชันสูตรศพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิได้เดินล้อมรอบตัวเด็กหญิงเอ ผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวไป สภ.บางพลี ซึ่งในระหว่างนำตัวออกมาจากห้อง เพื่อไปขึ้นรถพบว่ามีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้บุกเข้ามาทำร้ายผู้ก่อเหตุ ทำให้อาสามูลนิธิถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบพาไปขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ ส่วนทางด้านนายบี เจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจพาออกด้านหลังตึก เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกรุมประชาทัณฑ์ของชาวบ้าน แต่ในระหว่างที่กำลังเดินไปขึ้นรถ ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งเห็นเข้า ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนายบี ไปขึ้นรถที่จอดรออยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะขับรถออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายไว้ที่ สภ.บางพลี เพื่อรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งสองรายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ความคืบหน้าล่าสุด

ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วงสาย 8 เมษายน 2565 พ.ต.ท.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้เบิกตัวลูกสาวมา สอบปากคำเบื้องต้นเพื่อเร่งทำสำนวนฝากขังศาลเยาวชนผลักแรกให้ทันภายในวันนี้ โดยหลังจากสอบคำให้การของลูกสาวเสร็จก็จะนำตัวเด็กชายวัย 16 ปีมาสอบคำให้การด้วยเช่นกัน

เด็กหญิงวัย 14 ปี พบว่ามีสีหน้าที่เรียบเฉยไม่มีความเครียดแต่อย่างใด โดยมีบ้างช่วงบางตอนที่เด็กหญิงรายนี้เปิดเผยความในใจหลังเกิดเรื่อง ซึ่งเธออ้างว่าอาจเป็นเพราะจิตตก ยอมรับเป็นคนวางแผนให้แฟนหนุ่มมาฆ่าแม่จริง โดยเพิ่งวางแผนเมื่อวานนี้เองได้โทรนัดหมายกับแฟนเพื่อลงมือฆ่า แฟนจึงเดินทางมาที่ห้องในวันนี้ 

ส่วนสาเหตุที่ทำไปเธอบอกว่ามาจากความโกรธแค้น มารดาที่ดุด่าเธอตั้งแต่เล็กจนโต บางครั้งเธอต้องการกำลังใจ แต่กลับได้คำซ้ำเติม จนกลายเป็นคนเก็บกดและเกิดความแค้นสะสมจึงตัดสินใจลงมือในครั้งนี้

ขณะที่ภาพวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าโครงการเกิดเหตุ พบภาพช่วงเวลาประมาณ 18 นาฬิกา ชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี เดินเข้ามาภายในหมู่บ้านเพียงลำพัง จากนั้นเข้าไปนั่งรออยู่ที่บริเวณสนามฟุตซอล เข้าจะเดินไปที่ห้องของแฟนสาวอายุ 14 ปีแล้วก่อเหตุสลดขึ้น ใช้มีดแทงนางสาวจีรพา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นแม่ของแฟนสาว จนเสียชีวิต และแทงนายกิตติ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางมายัง สภ.บางพลี เพื่อติดตามคดีนี้และเข้าชี้แจงสิทธิ์กับทางด้านพี่ชายและญาตินายกิตติ พี่ชายของเด็กหญิงวัย 14 ซึ่งยังคงได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ลำคอและร่างกายหลายแห่งซึ่งภายหลังจากที่แพทย์ทำการรักษาและตรวจร่างกายแล้วปลอดภัยจึงอนุญาตให้กลับมาพักที่บ้านได้ เดินทางมายัง สภ.บางพลี พร้อมกับทางญาติ เพื่อเตรียมติดต่อขอรับศพมารดากลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่

พี่ชายเปิดใจวินาทีสยองขวัญ โดยบอกว่า ตอนนั้นตนเองกำลังนอนหลับในห้อง แล้วได้ยินเสียงร้องโวยวายและมีเสียงคล้ายคนต่อสู้กัน จึงจะเปิดประตูห้องแต่เปิดไม่ได้เนื่องจากมีคนบล็อกประตูด้านนอกจนกระทั่งตนเองยื้อยุดกระชากประตูจนเปิดได้และภาพแรกที่เห็นคือคนร้ายกำลังใช้มีดจ้องแทงแม่อยู่หลายครั้ง และแม่ก็พยามต่อสู้จึงถูกแทงอีกหลายครั้ง ตนเองพยามเข้าไปช่วยแม่จึงถูกคนร้ายจ้วงแทงจนได้รับบาดเจ็บเคราะห์ดีตอนที่ตนเองถูกมีดคนร้ายแทงด้ามมีดหักแล้วจึงเข้าไม่ลึกและไม่ถูกจุดสำคัญ 

ตอนนี้ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่หลานสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดีมาก การที่ดุว่าลูกๆก็เพราะรักและห่วงลูก เหตุการณ์ดังกล่าวพอทราบเรื่องก็ช็อกเหมือนกันและยิ่งมาทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นคือหลานสาวแท้ ๆ ยิ่งรับไม่ได้ ตอนนี้แม่แต่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน