“สนธิรัตน์” ลุยฟังปัญหาผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย วางนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย

“สนธิรัตน์” ลุยฟังปัญหาผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย วางนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย

“สนธิรัตน์” ลุยฟังปัญหาผู้ค้า หาบเร่ แผงลอย ผู้ใช้ทางเท้า และภาครัฐ เพื่อนำมาวางนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทยที่ตอบโจทย์ประชาชนในพื้นที่ได้จริงๆ

วันนี้(7 เม.ย.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย อดีตรมว.พาณิชย์ อดีตรมว.พลังงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ระบุว่า


ปัญหาเรื่องพื้นที่ค้าขาย หาบเร่ แผงลอย บนทางสัญจร ซึ่งเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมายาวนานนั้น จะต้องมีการแก้ไขอย่างรอบคอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

พรรคสร้างอนาคตไทยอาสาเข้ามาทำงานการเมืองรับใช้ประชาชนได้ประกาศอุดมการณ์ไว้อย่างชัดเจนว่า ทุกนโยบายของพรรคต้องเป็นนโยบายที่แก้ปัญหาอย่างบูรณาการ ไม่ใช่การแก้แบบสะสมปัญหา 

ดังนั้น ผมและพรรคพร้อมที่จะเดินเข้ารับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ และพร้อมที่จะเปิดกว้างที่จะรับฟังทุกฝ่าย ทั้งผู้ค้า ผู้ใช้ทางเท้า และภาครัฐ ที่ต้องการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ที่จะนำมาซึ่งการวางนโยบายของพรรคที่ตอบโจทย์ประชาชนในพื้นที่ได้จริงๆ

** ทุกท่านสามารถติดตามผมทาง TikTok อีกช่องทางหนึ่งนะครับ TikTok: @Sontirat.Son  https://vt.tiktok.com/ZSdMNFX4P/


ก่อนหน้านี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมกับนักวิชาการด้านสังคม อาทิ ศ.ดร.นฤมล นิราทร  คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร.กฤษฎา ธีระโกศลพงศ์ คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ลงพื้นที่บางแค พบปะตัวแทนเครือข่ายกลุ่มหาบเร่ แผงลอย นำโดย นายเรวัตร ชอบธรรม ประธานเครือข่ายแผงลอยไทยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน และนางสาวณฐชา คะเณกิจ ตัวแทนกลุ่มผู้ค้าหาบเร่แผงลอยตลาดบางแค ถกแนวทางแก้ปัญหาปากท้อง การประกอบอาชีพ และให้กำลังใจ