ชี้ ”ประยุทธ์” กับ ”ประวิตร” พี่น้องสัมพันธ์แน่นแฟ้นไม่มีรอยร้าว

ชี้ ”ประยุทธ์” กับ ”ประวิตร” พี่น้องสัมพันธ์แน่นแฟ้นไม่มีรอยร้าว

”สามารถ” ชี้ ”ประยุทธ์” กับ ”ประวิตร” พี่น้องสัมพันธ์แน่นแฟ้นไม่มีรอยร้าว

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงความมั่นคงของพรรคพลังประชารัฐ และความสัมพันธ์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กับ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเนื้อหาระบุว่า วันนี้​ผมขอมาสนับสนุน​ หัว​หน้า​ป้อม​ ว่าพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​ นั้นแข็งโป๊ก​ ไม่ใช่ราคาคุย​  แต่เป็นของแท้​ หาใช่ของเทียม​ หลังเติม​ กรรมการบริหาร​พรรค​ 2 คน​ เสธ​.อี๊ด​ กับ​ เสธ.โย

ผมลงพื้นที่ต่างจังหวัดในรอบเดือนที่ผ่านมาไปมาหลายจังหวัด​ ทั้งไปกับหัวหน้าพรรค​ บ้างก็ไปกับเพื่อน​ ส.ส.​ ทั้งต่างพรรค​ และ​ พรรคเดียวกัน​ เสียงตอบรับจาก​ นักการเมือง​ท้องถิ่น​ ได้รับการตอบรับดี​   การแก้ปัญหา​ให้กับพ่อแ​ม่พี่น้องประชาชน​ทำได้ดีและรวดเร็ว​  เสียงสะท้อน​จากพ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ที่​ส่ง​เสียง​มาถือว่ายังมีความนิยม​ ในตัวพลเอกประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​  นายกรัฐมนตรี​  และ​รวมไปถึง​ พลเอก​ ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ หัว​หน้าพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​ รองนายกรัฐมนตรี​  ถือว่าดีเยี่ยม​ ยิ่งภาพการรักกันของ​ พลเอก​ ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ และ​ พลเอก​ ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ นั้นกอดกันกลมเกลียว​ ยิ่งเป็นการ​สยบรอยร้าว​ได้เป็น​อย่างดี

ผมบอกอยู่ทุกครั้ง​ว่า​ พวกยุแยง​ ให้​ 3 ป​.แตกกันนั้น​ มีแต่จะอกแตกตาย​ เพราะผมมั่นใจ​ว่า​ 3 คนนี้รักกันยิ่งกว่าวรรณ​คดีประวัติศาสตร์​สามก๊ก อย่าวเช่น​ เล่าปี่​ กวนอู​ เตียวหุย​ เสียอีก  ดัง​นั้นจะไม่มีใครมาแยก​ 3 ป.​ ออกจากกันได้​ คงมีแต่ความตายเท่านั้นที่จะทำให้​ 3  คนนี้จากกัน

ผมจึงออกมายืนยันอีกเสียง​ ตามที่หัวหน้าป้อมให้สัมภาษ​ณ์เมื่อวาน ว่า​ พรรคประชารัฐนั้นแข็ง​โป๊ก​  เพราะ​ทุกวันนี้  ผมเดินไปไหน​ ก็มีเพื่อน​ ส.ส.​ต่างพรรคก็อยากมาอยู่ด้วย​  เพราะ​ทำพื้นที่ได้ง่าย​ เพราะชาวบ้าน​เค้ารัก​ บิ๊กป้อม​ และ​ บิ๊กตู่


ดังนั้น​ขอออกมา​นอนยันอีกเสียง​ ยิ่งเวลานี้ได้​ เสธ​.อี๊ด​ ผู้ชำนาญพื้นที่ในภาคอีสาน​ และ​ เสธ​.โย​ มือวางแผน​ มาเป็น​กรรมการบริหาร​พรรค​ จึงมั่นใจได้เลย​ ที่หัวหน้าป้อม​ บอกเลือกตั้ง​ครั้งหน้า​ ไม่ต่ำกว่า​ 150  นั่นไม่ใช่การคุยโว​ อย่างแน่นอน

​ บิ๊ก​ตู่​ รักและเคารพ​ บิ๊กป้อม​ เหมือนเตียวหุย​ รักและ​เคารพเล่าปี่​ ปัญหา​ทุกอย่างจบ​ ซึ่งทุกวัน​นี้พ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ก็เห็นแล้ว​ ว่าบิ๊ก​ตู่​ นั้นรักและเคารพนับถือ​บิ๊ก​ป้อม​ มาตั้งแต่ร้อยตรี​ จนถึงทุกวันนี้​ ผมขออนุญาต​เอาภาพมาเล่าดีกว่าคำพูด​ เหมือนคำโบราณ​ว่า​ สิบปากว่า​ไม่เท่าสองตาเห็น​ นะครับ