บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" นำหมายศาลค้นบ้านหรู "เสี่ยเเทมป์" ลั่นแถลงวันนี้

แจ้งข่าวด่วน! ตำรวจบุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" นำหมายศาลค้นบ้านหรูย่านราชพฤกษ์ ด้าน "เสี่ยเเทมป์" ลั่นแถลงวันนี้

มีรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ 6 เมษายน 2565 ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือ แทมป์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด

ซึ่งก่อนหน้านี้นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือแรมโบ้อีสาน พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. นำกำลังเข้าตรวจค้น บริษัทแห่งนี้มาแล้ว จนวันนี้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับนายพชรล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ ร่วมกันทุจริตหรือโดยหลอกลวง  นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ  โดยประการที่น่าจะเกิดจากความเสียหายแก่ประชาชน  ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง โดยมิได้จดทะเบียนประกอบธุรกิจ ตลาดแบบตรง ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จ หรือความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรม ต่อผู้บริโภค และร่วมเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล  และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนด ในสลากกินแบ่ง 
 

บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" นำหมายศาลค้นบ้านหรู "เสี่ยเเทมป์" ลั่นแถลงวันนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ถือเป็นจับก่อนเเถลง "เเทมป์"  เจ้าของมังกรฟ้า ตามหมายจับ นำไปสอบ สภ. ชัยพฤษก์  อยู่ระหว่างสอบปากคำ หลังเจ้าตัวนัดเเถลงพร้อมทนาย "อนันต์ไชย" 10.00 น. วันนี้ cr.@ittipat_tv

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามการขายสลากเกินราคา เข้าจับกุมบริษัทมังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับยึดสลากกว่า 1.8 ล้านฉบับ เพื่อทำการตรวจสอบนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 6 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามการขายสลากเกินราคา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ได้นำหมายจับ และหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพฯ เข้าจับกุมนายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" เมสสิยาห์พร อายุ 30 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ภายในบ้านพักหรู ย่านถนนราชพฤกษ์  

บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" นำหมายศาลค้นบ้านหรู "เสี่ยเเทมป์" ลั่นแถลงวันนี้

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ได้กดกริ่งบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีนายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" ออกมาพบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตน และอ่านหมายจับและหมายค้น ที่ออกโดยศาลอาญากรุงเทพฯ ให้รับทราบ  อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ่านหมายเสร็จสิ้น นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งระบุว่า จะขอรอทนายความให้เดินทางเข้ามาพบเสียก่อน เพื่อตรวจสอบหมายดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง   

นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" กล่าวว่า ในวันนี้ขอยืนยันว่า จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด ในช่วงเวลา 10.00 น. - 11.00 น. ตามที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม ได้ติดต่อไปยังทนายความ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางมาแล้ว

 

 นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของบริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด และนายพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือ แทมป์ กล่าวถึงการออกหมายจับนายพชรล์ ว่าคดีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพ์ ถูกต้องหรือไม่     

บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" นำหมายศาลค้นบ้านหรู "เสี่ยเเทมป์" ลั่นแถลงวันนี้