เจ้าของ "โจโจ้เป็ดย่างพิมาย" ตำนานร้านอร่อย 30 ปี ยิงตัวตาย-เผยปัญหารุมเร้า

เจ้าของ "โจโจ้เป็ดย่างพิมาย" ตำนานร้านอร่อย 30 ปี ยิงตัวตาย-เผยปัญหารุมเร้า

สลด! เจ้าของ "โจโจ้เป็ดย่างพิมาย" ตำนานร้านอร่อย 30 ปี ยิงตัวตาย-เผยปัญหารุมเร้า ด้านภรรยา-ญาติเศร้าเสียใจร้องไห้ระงม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.ท.ปิยชัย บรรยงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพผู้เสียชีวิต ในซอยท้าวสุระ 13 เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ช่วงเส้นทางเลียบคลองระบายน้ำชุมชน บริเวณใกล้เคียงหน้าบ้านตั้งอยู่ท้ายซอย ภายในรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน นค 2183 นครราชสีมา ที่เบาะนั่งผู้ขับขี่พบร่างผู้เสียเป็นชายไทยสภาพศพมีบาดแผลวิถีกระสุนเจาะเข้าที่ขมับขวาและอาวุธปืนแบบลูกโม่วางอยู่บริเวณหน้าขา 

เจ้าของ "โจโจ้เป็ดย่างพิมาย" ตำนานร้านอร่อย 30 ปี ยิงตัวตาย-เผยปัญหารุมเร้า

 

ตรวจสอบเอกสารตามบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายวิรัตน์ เตียสัณฐิติ อายุ 65 ปี ที่อยู่บ้าน ถ.พลแสน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งประสานญาติพร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 และบุคลากรนิติเวช โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา มาดำเนินตามกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์

 เบื้องต้นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ส่วนที่เกิดเหตุซึ่งประตูไม่ได้ล็อคตรวจสอบไม่พบร่องรอย พยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตรกรรมแต่อย่างใด จากนั้นได้มอบหมายให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช เคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษาต่อไป

เจ้าของ "โจโจ้เป็ดย่างพิมาย" ตำนานร้านอร่อย 30 ปี ยิงตัวตาย-เผยปัญหารุมเร้า

จากการสอบสวน ร.ต.อ.สมัย พจนโกสีย์ อายุ 64 ปี ข้าราชการตำรวจบำนาญ เป็นผู้พบเห็นรถกระบะจอดอยู่ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ จนกระทั่งช่วงสายก็จอดลักษณะผิดปกติ คิดเป็นรถถูกโจรกรรม เมื่อมองผ่านกระจกจึงทราบเป็นเหตุร้าย จากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ในขณะเดียวกันได้มีญาติซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวไม่ขอเปิดเผยชื่อ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาดู ทันทีที่พบเห็นรถกระบะจึงทราบทันทีว่าเป็นคนในครอบครัว พากันโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ระงม เป็นที่น่าสลด

ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนายวิรัตน์ เจ้าของร้าน “โจโจ้ เป็ดย่างพิมาย” เพิ่งเดินทางกลับจากการไหว้วัดบรรพบุรุษ ที่ อ.พล จ.ขอนแก่น และเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 มี.ค ที่ผ่านมา ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าว ออกจากบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารพื้นเมือง “โจโจ้เป็ดย่างพิมาย” ตั้งอยู่ด้านหลังวัดอีสานข้างสำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา เพียงลำพัง

จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงออกตามมาและประสานแจ้งบุคคลสูญหายตามโลกโซเชียล นายวิรัตน์ ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้าต้องรับยาจากแพทย์มากิน ส่วนอาวุธปืนไม่ทราบนำมาจากไหน สันนิษฐานสาเหตุเกิดจากปัญหาสุขภาพโรคประจำตัวรุมเร้า รวมทั้งประสบปัญหายอดขายที่ตกมากในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ทำให้นายวิรัตน์ คิดสั้นใช้ปืนยิงตัวตาย

ทั้งนี้ “โจโจ้เป็ดย่างพิมาย” เป็นร้านอาหารชื่อดังของโคราช มีเพจดังรีวิวเชิญชวนมาชิมเป็ดคุณภาพเนื้อเยอะนำมาย่างกับสมุนไพร หนังกรอบ เนื้อนุ่มสุดฟินไม่มัน ไม่แห้งติดเนื้อกินเล่นได้ทั้งจาน โดยเปิดขายกว่า 30 ปี ก่อนหน้านี้ขายดีมาก มีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดต้องสั่งซื้อผ่านไปรษณีย์ ต่อมากิจการขายไม่ดีเหมือนเดิม เนื่องจากมีร้านคู่แข่งและยุคสมัยเปลี่ยนไปตามยุคสมัย