"Omega x Swatch" ที่ญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า คนต่อคิวรอซื้อแน่น ของมันต้องมี..

"Omega x Swatch" ที่ญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า คนต่อคิวรอซื้อแน่น ของมันต้องมี..

กระแส นาฬิกา "Omega x Swatch" คอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า คนต่อคิวรอซื้อแน่น ของมันต้องมี..

กระแส นาฬิกา "Omega x Swatch" คอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH ซึ่งตามกำหนดเดิมจะเริ่มวางขายวันนี้ (26 มี.ค.2565) เป็นวันแรก ทว่านอกจากที่ไทยแล้ว ที่ญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เมื่อมีผู้คนไปต่อคิวรอซื้อนาฬิการุ่นนี้เนืองแน่นเช่นกัน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- Omega x Swatch พิเศษยังไง? ส่องราคาขาย หลังกระแสตอบรับดีจนยกเลิกการขาย

 

โดยที่ไทยนั้น เพจเฟซบุ๊ก Swatch ได้แจ้งข่าวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า นาฬิกา Omega x Swatch เนื่องจากกระแสตอบรับที่เกินคาดและกระทบต่อความปลอดภัยของทุกท่าน ทางแบรนด์จึงมีความจำเป็นต้องประกาศขอยกเลิกการขายคอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH ในวันนี้ Swatch ประเทศไทย กราบขออภัยทุกท่าน มา ณ ที่นี้ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทได้ที่ Official Line OA @Swatch_th

 

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงกระแสนาฬิกา "Omega x Swatch" ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยระบุว่า วันนี้เป็นวันแรกที่มีการเปิดขายนาฬิกา OMEGA จับมือกับ swatch ทำเอากรุงโตเกียว ย่านดังอย่าง ชิบูย่า ฮาราจูกุ ชินไซบาชิ คนแน่นรอต่อคิวเข้าซื้อที่ร้าน

 

โดยหลังมีการเผยแพร่ภาพโฆษณาทีเซอร์ OMEGA จับมือกับ swatch กลายเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มีประกาศขายคอลเลกชั่นใหม่ 11 รุ่น ที่เปรียบได้กับดวงดาวของระบบสุริยะ เรือนละ 33,500 เยน (9,220 บาท) และวางจำหน่ายวันนี้ 26 มี.ค. วันแรกที่ร้านค้า Swatch บางร้าน

 

 

CR เพจ : ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น