"บอลไทย" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องชนะ เนปาล 2-0 เช็คโปรแกรม ดูบอลไทย ที่นี่

"บอลไทย" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องชนะ เนปาล 2-0 เช็คโปรแกรม ดูบอลไทย ที่นี่

เกาะติดบอลไทย ดูบอลไทย ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่าง ไทย พบ เนปาล ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทีมชาติไทย เร่งเครื่องชนะ เนปาล 2-0 เช็คโปรแกรม ดูบอลไทย ที่นี่

เกาะติดบอลไทย ดูบอลไทย ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่าง ไทย พบ เนปาล ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี ซึ่งผลปรากฏว่า ช้างศึก ทีมชาติไทย เร่งเครื่องช่วง 15 นาทีสุดท้ายบดเอาชนะไปได้ 2-0

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "บอลไทย" วันนี้ ทีมชาติไทย จัดเต็มรับ เนปาล อุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

 

เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง เลือกวาง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหน้าเป้า พร้อมมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ คอยสนับสนุน ส่วนกัปตันทีม ธีราทร บุญมาทัน มีชื่อบนม้านั่งสำรอง ซึ่งเกมครึ่งแรก ระหว่าง ไทย พบ เนปาล ยังเสมอกันอยู่ 0-0

 

ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาที 78 ไทยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ ทำชิ่งกับ ทริสตอง โด ก่อนล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงเข้าไป

 

จากนั้น ช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที ทีมชาติไทยนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ลากบอลมากดด้วยซ้ายเสียบเสาเข้าไป ทำให้ทีมชาติไทยเอาชนะเนปาลไปได้ 2-0 

 

\"บอลไทย\" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องชนะ เนปาล 2-0 เช็คโปรแกรม ดูบอลไทย ที่นี่

 

 

ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวหลังเกมว่า ดีใจที่สามารถเก็บชัยชนะได้ เรายิงได้ 2 ประตูแล้วก็ไม่เสียประตู เกมรับทำได้ดี คุมเกมได้หมด ดีใจที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง ซึ่งแฟนบอลชลบุรีให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทำให้บรรยากาศดีมากๆ

 

เข้าใจว่าแฟนบอลอยากเห็นการทำประตู แต่ช่วงนี้เป็นช่วงสำคัญของลีก ได้มีการตกลงกับทีมเอาไว้ว่าจะเลือกผู้เล่นเป็น 2 ชุดและไม่มีใครได้ลงเล่นเกิน 90 นาที ดังนั้นในวันอาทิตย์จะเป็นผู้เล่นอีกชุดหนึ่ง ซึ่งทุกคนที่ลงไปก็ทำได้ดี ทั้งพรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมศักดิ์ อักขี หรือผู้รักษาประตูทั้งสองคน มีจังหวะออกมาตัดบอลและเล่นบอลด้วยเท้าได้ดี

 

เราไม่เปลี่ยนผู้เล่นใหม่ๆ ออกเพราะว่าอยากเห็นผลงานในสนามด้วย แม้ว่าประตูจะมาช้าหน่อย แต่ก็สร้างโอกาสได้เยอะ อยากให้นักเตะเข้าใจแนวทางการเล่นที่ทำมาและทุกคนก็ทำได้ดี

 

การเปลี่ยนตัวช่วงท้ายอยากเห็นธีราทรที่เป็นกัปตันทีมได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล เช่นเดียวกับ กฤษดา ที่เป็นผู้เล่นของชลบุรี อยากให้ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ส่วนการที่ใช้วิงแบ๊กไปเล่นเป็นปีกเพราะเป็นแนวทางที่เคยทำเอาไว้ตอนซูซูกิ คัพ จึงอยากจะลองดูอีกครั้งเท่านั้น

 

\"บอลไทย\" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องชนะ เนปาล 2-0 เช็คโปรแกรม ดูบอลไทย ที่นี่

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องอีก 1 นัด พบกับ ทีมชาติ ซูรินาม ทีมอันดับ 140 ของโลก ที่ บีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY​ และ​ ไทยรัฐ ทีวี

 

ส่วนโปรแกรม ทีมชาติไทย ชุด U23 จะพบกับ จีน ที่สนาม อัล อาวีร์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวล 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY​

 

CR ภาพจาก : ฟุตบอลทีมาติไทย