ช็อก!โอละพ่อ ดญ.วัย 12 ตั้งท้องจนคลอด ผล DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ แม่จะขอประกันพ่อ

ช็อก!โอละพ่อ ดญ.วัย 12 ตั้งท้องจนคลอด ผล DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ แม่จะขอประกันพ่อ

คดีอื้อฉาว ความคืบหน้า ช็อก!โอละพ่อ ดญ.วัย 12 ตั้งท้องจนคลอด ผล DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ แม่จะขอประกันพ่อออกจากคุก

ความคืบหน้า กรณีเด็กหญิงรายหนึ่งตั้งท้องกระทั่งคลอดลูกออกมาโดยก่อนหน้านี้มีการกล่าวหาชายรายหนึ่งในหมู่บ้านอายุ 51 ปี ซึ่งมีการตรวจ DNA พบว่าไม่ตรงกับชายรายดังกล่าว ต่อมามีการตรวจหา DNA ซึ่งมีกการนำเอาญาติๆไปตรวจด้วย ปรากฏว่าผลออกมาตรงกับพ่อแท้ๆที่เด็กหญิงรายนี้ตั้งครรภ์ด้วย ขณะที่แม่ของเด็ก เตรียมประกันตัวสามีแล้ว

21 มีนาคม 2565 จากกรณีที่ครอบครัวของเด็กหญิง 12 ปี เข้าแจ้งความกล่าวหาคนในหมู่บ้าน เป็นชายอายุ 51 ปี ข่มขืนจนตั้งท้องกว่าจะรู้ก็คลอกลูกออกมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางชายอายุ 51 ปีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จนมีการตรวจหา DNA ซึ่งผลออกมารอบแรกปรากฏว่าไม่ตรงกับผู้ที่ถูกกล่าวหา 

ต่อมา ทางครอบครัวของเด็กหญิง 12 ปี ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำ รอบที่สองโดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย ซึ่งผลการตรวจรอบสอง ออกมาเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 65 ปรากฏว่าตรงกับพ่อของเด็กอายุ 12 ปี ตรวจจึงเข้าจับกุมตัวพร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

 

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยัง นางสาว ส.แม่เด็กวัย 12 ปี ได้บอกกว่าขณะนี้ตนเองกำลังเดินทางไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อไปขอหนังสือรับรองว่าลูกสาวของตนคือเด็กหญิงบี เรียนอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญจริง โดยจะเป็นหลักฐานทำให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามี และเมื่อประกันตัวออกมาแล้วจะไม่มีทางไปส่งผลต่อรูปคดี ซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (22มีนาคม65)

สำหรับหนังสือการรับรองการตรวจ ดีเอ็นเอ อย่างเป็นทางการที่ นางสาว ส. สงสัยว่าเมื่อขอดูแล้วทางเจ้าที่ยังไม่ให้ดูนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศ ผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือทางครอบครัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี เพื่อขอให้มีการตรวจรอบที่ 2 ได้รับคำตอบว่าตอนนี้อยู่ระหว่างออกผลการตรวจที่เป็นเอกสารใช้เวลาอีกประมาณ 2 วัน โดยทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็จะ ยึดตามหลักฐานทาง วิทยาสศาตร์ เป็นหลัก