สลด! ชายต่างชาติดิ่งตึกชั้น 4 ห้างดัง กลางเมืองเชียงใหม่ เร่งเช็กวงจรปิด

สลด! ชายต่างชาติดิ่งตึกชั้น 4 ห้างดัง กลางเมืองเชียงใหม่ เร่งเช็กวงจรปิด

เกิดเหตุสลด ชายต่างชาติดิ่งตึกชั้น 4 ห้างดัง กลางเมืองเชียงใหม่ดับคาที่ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมา พบว่าเป็นจุดสูบบุหรี่บริเวณลานโบว์ลิ่ง เร่งเช็กวงจรปิด

ช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมา (20มี.ค.) ร.ต.อ.วิชเยนทร์ วงศ์เทพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุ คนพลัดตกตึกเสียชีวิต บริเวณทางออกห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ถ.บุญเรืองฤทธิ์ ซ.2 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบร่างชายเสียชีวิต 1 ราย เป็นชาวต่างชาติ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสี เทา-ดำ กางเกงสามส่วนลายพราง สภาพนอนหงายจมกองเลือด ตามร่างกายพบกระดูกหักหลายจุด และเลือดออกบริเวณใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบชั้นสูตรร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบทรัพย์สินในร่างกายเป็นกระเป๋าเงิน ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และเอกสารแสดงตัวตนของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ MR.EVAN M.K.JONES อายุ 42 ปี ชาวสัญชาติออสเตรเลีย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ทราบว่าในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ขณะกำลังเดินตรวจตราความเรียบร้อยใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุ ตกกระทบพื้นอย่างดัง จึงได้เข้ามาทำการตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นร่างของชายคนหนึ่งนอนกองกับพื้นกลางถนน จึงได้รีบโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปทำการตรวจสอบบริเวณชั้น 4 ซึ่งเป็นจุดสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมา พบว่าเป็นจุดสูบบุหรี่บริเวณลานโบว์ลิ่ง โดยบริเวณดังกล่าวเป็นระเบียง ที่ให้ประชาชนยืนสูบบุหรี่ โดยในส่วนของข้อมูลเชิงลึกนั้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังประสานทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องที่ดูแลสถานที่เพื่อขอตรวจสอบภาพวงจรปิดใหล้กับจุดเกิดเหตุว่าสาเหตุที่ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวตกลงมานั้นเกิดจากสาเหตุใด 

สลด! ชายต่างชาติดิ่งตึกชั้น 4 ห้างดัง กลางเมืองเชียงใหม่ เร่งเช็กวงจรปิด

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้ทำการส่งไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และประสานทางกงสุลออสเตรเลียประจำประเทศไทย และญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป