ผลจับสลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย เชลซีชนชุดขาว หงส์ยิ้ม เช็คที่นี่

ผลจับสลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย เชลซีชนชุดขาว หงส์ยิ้ม เช็คที่นี่

ผลจับสลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย โดยบิ๊กแมตช์รอบนี้ แชมป์เก่าอย่าง เชลซี โคจรมาเจอกับ เรอัล มาดริด ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอ เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกส 

ผลจับสลาก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย โดยบิ๊กแมตช์รอบนี้ แชมป์เก่าอย่าง เชลซี โคจรมาเจอกับเจ้ายุโรป 13 สมัยอย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในขณะที่ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอ เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกส 

โดย ผลจับสลาก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย ที่เมืองนียง ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มีการประกบคู่โยงไปยังรอบรองชนะเลิศ และนัดชิงชนะเลิศด้วย 

 

ซึ่ง ผลจับสลาก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้ 

เชลซี - เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - แอตเลติโก มาดริด

บียาร์เรอัล - บาเยิร์น มิวนิค 

เบนฟิก้า - ลิเวอร์พูล 

 

โดยรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกจะแข่งขันกันในช่วงวันที่ 5-6 เมษายน 2565 ส่วนนัดที่ 2 จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 12-13 เมษายน 2565 ต่อไป 

 

ในขณะที่รอบรองชนะเลิศนั้น ผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แอตเลติโก มาดริด จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี หรือ เรอัล มาดริด ส่วนผู้ชนะคู่ระหว่าง เบนฟิก้า หรือ ลิเวอร์พูล จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง บียาร์เรอัล หรือ บาเยิร์น มิวนิค 

 

ซึ่งรอบรองชนะเลิศนัดแรกจะเล่นกันในวันที่ 26-27 เมษายน 2565 นัดที่ 2 วันที่ 3-4 พฤษภาคม 2565 โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่สนามสตาด เดอ ฟร็องส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ต่อไป

 

ผลจับสลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 8 ทีมสุดท้าย เชลซีชนชุดขาว หงส์ยิ้ม เช็คที่นี่

 

ภาพจาก : FB UEFA Champions League