สุดระทึก! "ชายคลั่ง" จุดไฟเผาร้าน ใช้มีดหมอไล่แทงสาวสังฆภัณฑ์

เกิดเหตุระทึก "ชายคลั่ง" จุดไฟเผาร้านตนเอง ใช้มีดหมอไล่แทงสาวสังฆภัณฑ์สาหัส ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ก่อนตำรวจรวบตัว

วงจรปิดจับภาพ เหตุชายคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผา ร้านคอมพิวเตอร์ แจม ไอที คอมพิวเตอร์ เลขที่ 112/3 ถนนเทศบาล1 ตำบลเมืองแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ซึ่ง เป็นร้านของตนเอง ก่อนจะคลั่ง ใช้มีดไล่แทงสาวเจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ จนสาวฮึดสู้ลากตัวชายคลั่งออกมาถูกแถวชาวบ้านประชาชนรุมประชาทัณฑ์ก่อนตำรวจรวบตัวส่งโรงพยาบาล

จากภาพจะเห็นชายคลุ้มคลั่ง ควบคุมสติอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ใช้มีดวิ่งเข้ามาภายในร้านอุมาภรณ์สังฆภัณฆ์ ที่ในขณะนั้นจะได้ยินเสียงกรีดร้องของชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะใช้มีดวิ่งไล่แทงสาวเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลังจนสาวเจ้าของร้านได้ฮีดสู้ลากชายคลั่งออกมาจากร้านไปยังด้านหน้าริมถนนแล้วลากไปขอความช่วยเหลือยังร้านซักอบรีดที่อยู่ฝั่งตรงข้าม สุดท้ายชายคลุ้มคลั่งถูกชาวบ้านประชาชนรุมประชาทัณฑ์จนไปกองอยู่กับพื้น แล้วเรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุนางอุมาภรณ์ พูนสนอง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณแผ่นหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง ขณะเดียวกัน ชาวบ้านประชาชน ได้ช่วยกันจับตัว นายวิรุฬห์ ชื่อเล่น นาย ป๋อง อายุ 43 ปี รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง มารับตัวที่อยู่ในสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บไปทั่วร่างกายจากการช่วยกันของประชาชนเข้าควบคุมตัวรอส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะอนุญาตให้ กู้ภัยพุทธศาสตร์นำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง ก่อนทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ร้อยตำรวจโทมานพ แดงมณี ร้อยเวรสภ. แกลง เปิดเผยว่า รับแจ้งในช่วงเช้ามีชายคลุ้มคลั่งเป็นเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์ ใช้มีดหมอไล่แทงสาวเพื่อนบ้าน หลังจุดไฟเผาร้านตนเองที่เป็น อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จนได้รับความเสียหายที่บริเวณ ชั้นล่างก่อนลุกลามไปที่ชั้น2 เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองแกลง นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านของสาวสังฆภัณฑ์ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย