"ร็อตไวเลอร์" 3 ตัวรุมขย้ำเด็กชาย 9 ขวบสาหัส วันนี้นัดเจรจาเยียวยา

"ร็อตไวเลอร์" 3 ตัวรุมขย้ำเด็กชาย 9 ขวบสาหัส วันนี้นัดเจรจาเยียวยา

ความคืบหน้าสุนัข "ร็อตไวเลอร์" 3 ตัว รุมขย้ำ น้องต่าย เด็กชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านหญ้าคาประชาเนรมิตร ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ อาการสาหัส วันนี้นัดเจรจาเยียวยา เปิดใจแม่น้องผู้เสียหาย

นครราชสีมา - ความคืบหน้าสุนัข "ร็อตไวเลอร์" 3 ตัว รุมขย้ำ น้องต่าย เด็กชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านหญ้าคาประชาเนรมิตร ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ อาการสาหัสจนต้องส่งตัวไปผ่าตัดและศัลยกรรมบาดแผลกว่า 12 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้ผ่านมา 1 เดือน 11 วันแล้วแต่เรื่องยังไม่คืบ คู่กรณีไม่ยอมช่วยเหลือเยียวยาตามที่ตกลงกันไว้

ล่าสุด (16 มี.ค.2565) เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 08.30 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางอัญชลี ซึ่งเป็นแม่ของน้องต่าย เหยื่อ "ร็อตไวเลอร์" ซึ่งก็มีบรรดาญาติๆเดินทางมาร่วมให้กำลังใจและเป็นสักขีพยานในการเจรจาหาข้อตกลงระหว่างผู้เสียหายกับเจ้าของสุนัข โดยมีตัวแทนจากทางอำเภอและผู้ใหญ่บ้าน มาเป็นตัวกลางในการเจรจาครั้งนี้

 

แม่ของน้องต่าย กล่าวว่า หลังจากเห็นอาการของน้องต่ายล่าสุดแล้ว รู้สึกดีใจที่อาการและบาดแผลของน้องเริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ยังมีร้องรอยบาดแผลเต็มตัว ตอนนี้หมอที่รักษาน้องต่าย แนะนำให้ระวังเรื่องของแผลติดเชื้อ เพราะบาดแผลบริเวณแขนขวาและต้นขาขวายังไม่หายดี ให้ล้างแผลทุกๆ 3 วัน

 

ตอนนี้น้องยังมีอาการระบมเจ็บแผลอยู่ ยังวิ่งเล่นตามปกติไม่ได้ ส่วนปอดแตก 2 ข้างต้องใช้เวลาฟื้นฟูอีกนานพอสมควร ก็ภาวนาให้ลูกหายอาการดีขึ้นกว่านี้โดยเร็ว จะได้กลับไปสดใส ไปเรียน ไปวิ่งเล่นใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม แต่สภาพจิตใจของน้องยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ต้องรอดูต่อไป