โดนหนัก! คนขับรถทัวร์สารภาพ "เสพยาบ้า" เกิดหลับในจนชนเสาสะพานต่างระดับ

โดนหนัก! คนขับรถทัวร์สารภาพ "เสพยาบ้า" เกิดหลับในจนชนเสาสะพานต่างระดับ

โดนหนัก! คนขับรถทัวร์สารภาพ "เสพยาบ้า" เกิดหลับในจนชนเสาสะพานต่างระดับ ที่จังหวัดสระบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้โดยสารเสียชีวิต 8 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (14 มี.ค. 65) ที่สภ.เมืองสระบุรี  พ.ต.อ. เชษฐชัย  เชษฐศิริ  ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกรณีรถทัวร์สายร้อยเอ็ด-กรุงเทพฯ พุ่งชนตอม่อเสาสะพานต่างระดับ มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 22 ราย

จากการตรวจร่างกายของแพทย์พบว่า นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา อายุ 30 ปี พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ พบว่ามีสารเสพติด เมทแอม เฟตามีน (ยาบ้า) ในร่างกาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมารับทราบข้อกล่าวหา นายนรินทร์ศาสตร์  หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ให้การรับสารภาพในว่าเป็นผู้ขับรถคันที่เกิดเหตุ และ "เสพยาบ้า" มาจริง

โดยตนเองเป็นคนขับที่ 2 เริ่มขับจากขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีอาการวูบหลับ และสะดุ้งตื่นซึ่งขณะนั้นรถได้เสียหลักไปชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนนรถได้ไถลไปชนเสาสะพานต่างระดับจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และใช้ความเร็วขณะเกิดเหตุที่ 89 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

โดยตั้งข้อหาพนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ 2 ข้อหา

1.ขับรถโดยประมาณ ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

2.ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจำรถ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

โดยนายนรินทร์ศาสตร์ พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ถูกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป